TP.HCM: Gần 300 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Khuyến mại năm 2020

Hội chợ Khuyến mại năm 2020 với chủ đề “Thỏa sức mua – Đua sức sắm” do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM (Sở Công thương TP.HCM) phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức.
Hội chợ diễn ra từ ngày 20 - 25/10/2020 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, Q.11
Hội chợ diễn ra từ ngày 20 - 25/10/2020 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, Q.11

Hội chợ Khuyến mại 2020 cùng chuỗi các hoạt động về khuyến mại là một trong những chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm của TP.HCM nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố và các tỉnh lân cận. Đồng thời, góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố đưa hàng Việt đến người tiêu dùng trong nước.

Đây cũng sẽ là dịp cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu mới, tìm kiếm khách hàng, để kết nối cung cầu thị trường. Qua đó giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội, nhằm duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của gần 300 doanh nghiệp có thương hiệu và uy tín với quy mô hơn 450 gian hàng, sản phẩm tham gia là các mặt hàng thiết yếu: Hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy… với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn từ 10% đến 49% và nhiều tặng phẩm khi mua hàng.

Hội chợ được trang trí tổng thể hoành tráng, ấn tượng với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn trong 06 ngày tổ chức như: Lễ khai mạc Hội chợ Khuyến mại năm 2020 diễn ra vào lúc 19h00 ngày 20/10/2020 tại sân khấu chính hội chợ; Chương trình “Giờ vàng thương hiệu” của các doanh nghiệp được tổ chức luân phiên tại sân khấu chính hội chợ từ 18h00 đến 20h00 mỗi ngày; Khu trưng bày, giao lưu hàng Việt Nam Thái Lan.

Vào lúc 09h00 sáng mỗi ngày, tại sân khấu chính sẽ diễn ra chương trình Vườn hồng âm nhạc - chủ đề “Nụ cười tuổi thơ” có sự góp mặt của nhà thiếu nhi thành phố và vui cười cùng chú hề Sido với các tiết mục hài, xiếc, ảo thuật; 15h30 chiều mỗi ngày, tại sân khấu chính sẽ diễn ra chương trình ca nhạc tạp kỹ; Khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền..; Hưởng ứng phong trào “Vì môi trường xanh”, Ban tổ chức sẽ phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắm tại Hội chợ.

Đến với Hội chợ Khuyến mại năm 2020, hàng đêm quý khách sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị thông qua chương trình bốc thăm vé vào cổng được tài trợ bởi các doanh nghiệp tham gia hội chợ cùng nhiều giải thưởng khác dành cho khách tham gia chương trình game show của doanh nghiệp.

Chính vì vậy, Hội chợ Khuyến mại 2020 hứa hẹn sẽ là một điểm tham quan, mua sắm sôi động cho người dân thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước.

Có thể bạn quan tâm