TP.HCM: Hội chợ Mua sắm Tết hàng Việt Nam - Thái Lan quy mô hơn 400 gian hàng

Sự kiện diễn ra từ 27/1 đến 1/2/2021 tại Nhà Thi đấu Thể thao Phú Thọ nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch Covid-19, đồng thời phục vụ nhu cầu vui chơi, mua sắm của người dân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

Hội chợ do Công ty Quảng cáo Xúc tiến Thương mại Thiên Việt tổ chức  với quy mô hơn 400 gian hàng tham gia, đa dạng các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, làm đẹp, mỹ phẩm, trang trí nhà cửa, giày dép...., trong đó có 100 gian hàng sản phẩm Thái Lan chất lượng cao, giá tốt được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín.

Điểm độc đáo của hội chợ lần này là khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm phục vụ Tết độc đáo, mới lạ, chất lượng cao từ các doanh nghịệp uy tín trong nước và Thái Lan, chỉ sản xuất để phục vụ Tết.

Đại diện ban tổ chức - Công ty Thiên Việt cho biết: “Bên cạnh việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ phòng chống dịch đi kèm với phát triển kinh tế, hội chợ còn là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt Nam và Thái Lan đến với người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu đa dạng mua sắm Tết của người dân TP”.

Bên cạnh đó, khách hàng đến mua sắm tại hội chợ còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí, thưởng thức chương trình ca nhạc hàng đêm với nhiều ngôi sao tên tuổi và sân khấu được thiết kế hoành tráng với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại mang đến giây phút thư giãn và thưởng thức nghệ thuật đúng nghĩa cho người xem.

Đặc biệt, để kích cầu người mua, Ban tổ chức còn vận động doanh nghiệp tham gia tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, tặng thêm quà cho khác hàng khi mua sản phẩm.

Ngoài ra, hội chợ còn có nhiều khu vực giải trí, tham quan để khách đi bộ, thưởng lãm và thư giãn như khu tiểu cảnh với nhiều loại hoa và cây cảnh được thiết kế thơ mộng, ấn tượng để người tham dự có thể cùng người thân, bạn bè dạo bộ và lưu lại nhiều bức ảnh độc đáo hoặc thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sản đặc trưng của Thái lan và Việt Nam tại các gian hàng ẩm thực.

Trong các ngày diễn ra hội chợ, Ban tổ chức sẽ thường xuyên giám sát, yêu cầu khách tham quan và doanh nghiệp tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch Covid-19, như: Đeo khẩu trang, khử khuẩn…

Có thể bạn quan tâm