Trải nghiệm “dịch vụ nghỉ dưỡng trọn gói” tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang

Nha Trang luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những “fan cuồng” của biển. Đến với Nha Trang để đắm mình trong làn nước biển xanh mát, nằm dài trên bờ cát trắng hay leo núi khám phá cảm giác chinh phục trời xanh… đều là những trải nghiệm thú vị.

Một trong những điểm đến hấp dẫn tại Nha Trang chính là Khu căn hộ du lịch ven biển Ariyana SmartCondotel Nha Trang, tọa lạc tại số 18 Trần Hưng Đạo (P.Lộc Thọ, Nha Trang), vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố biển xinh đẹp.

Đây là mô hình khách sạn – nghỉ dưỡng thông minh bắt kịp xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 lần đầu tiên xuất hiện trong khu vực. Chỉ vài bước chân từ Ariyana, du khách đã ra đến bờ biển và cách các điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà Thời Núi, Hòn Chồng… vài phút di chuyển bằng xe máy.

Căn hộ du lịch Ariyana mang tới sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng khi “một bước ra phố, một bước xuống biển” với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động phù hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, đôi lứa cho đến những doanh nhân, nhà quản lý cần nơi dừng chân giữa các chuyến công tác.

316 căn hộ và suites tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang được thiết kế và tích hợp công nghệ hiện đại hợp tác với LG Corporation nhằm phát triển chuỗi căn hộ khách sạn của tương lai, áp dụng và tích hợp công nghệ vào các thiết bị như hệ thống đèn và máy lạnh điều khiển bởi các thiết bị thông minh cùng ngôn ngữ linh hoạt, dễ dàng chuyển đổi phù hợp với các công nghệ mới trong tương lai.

Với diện tích đa dạng từ 50m2 đến 108m2, mỗi căn hộ tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang sở hữu từ 1 đến 2 phòng ngủ với nội thất được thiết kế thông minh, hướng đến sự tiện lợi, tăng cường không gian sống và trải nghiệm linh hoạt.

Phòng khách với điểm nhấn là bộ sofa chữ L giúp du khách nghỉ chân thoải mái sau một chuyến bay dài. Bên cạnh đó, ghế sofa 2m không chỉ đủ rộng cho bố mẹ nghỉ ngơi, mà còn có thể chuyển đổi thành chiếc giường phụ xinh xắn cho các bé.

Song song đó, các dịch vụ tiện ích đa dạng cũng hiện diện trong tòa nhà như ngân hàng, café, nhà hàng tầng thượng, hồ bơi, gym, spa… luôn sẵn sàng phục vụ khách địa phương và khách nghỉ dưỡng.

Đây chính là điểm nhấn độc đáo, nét thú vị chỉ có riêng tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang: Sự thuận tiện cho du khách trong mỗi chuyến du lịch xa nhà, mà vẫn có cảm giác thân quen và gần gũi.

Ariyana SmartCondotel Nha Trang hiện có chương trình ưu đãi hấp dẫn trọn gói nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm với giá 475.000VNĐ/khách/đêm bao gồm: Ăn sáng buffet miễn phí; Sử dụng hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em và phòng tập thể dục tiêu chuẩn 5 sao quốc tế; Giảm giá 10% trên dịch vụ ăn uống tại nhà hàng (không áp dụng cùng lúc với các ưu đãi khác…); Miễn phí nâng cấp hạng phòng cùng loại tùy theo tình trạng phòng trước ngày nhận phòng; Miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng trễ theo tình trạng phòng khách sạn.

Chương trình áp dụng cho khách đặt tối thiểu 02 khách/phòng, ưu đãi áp dụng theo gói 3 ngày 2 đêm. Thời gian đặt phòng trước 30/09/2020, thời gian lưu trú đến 31/12/2020.

Ariyana SmartCondotel Nha Trang – Khu căn hộ khách sạn với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố cùng những danh lam thắng cảnh đẹp bậc nhất tại Đông Nam Á như Tháp Bà Ponagar, Dinh Bảo Đại, Viện Hải Dương Học, Đảo Hòn Mun, Vịnh Vân Phong, Chùa Long Sơn, Chợ Đầm… và hàng trăm địa điểm ăn uống, giải trí, mua sắm đang chờ bạn đến tận hưởng và trải nghiệm.

Liên hệ trực tiếp với Bộ phận đặt phòng:
Email: reservation.nha@smartcondotel.com
Tell: 02583 552 888 / 02583 552 999

Có thể bạn quan tâm