Trải nghiệm kỳ nghỉ ngọt ngào tại thiên đường Phú Quốc

Tháng 3- tháng tôn vinh phái đẹp, một kỳ nghỉ ngọt ngào tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - “Khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á” do World Travel Awards trao tặng sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương.
Trải nghiệm kỳ nghỉ ngọt ngào tại thiên đường Phú Quốc

Tọa lạc ở phía Nam đảo Ngọc, nằm ngay trong của vùng vịnh Thái Lan, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay làm say lòng du khách bởi vị trí thơ mộng sát bên Bãi Kem – bãi biển nổi tiếng với thứ hạng 43 trên 100 bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Flight Network bình chọn.

Nước biển xanh tựa ngọc lục bảo, cát trắng mịn màng lung linh dưới ánh nắng, nơi đây là địa điểm hoàn hảo cho những buổi cầu hôn siêu lãng mạn, những lễ cưới ngoài trời lung linh hay đơn giản là những bữa tối lãng mạn hâm nóng tình cảm lứa đôi.

Tháng tôn vinh phái đẹp sắp tới, một chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn, gạt bỏ mọi âu lo tại “Khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á” do World Travel Awards trao tặng sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những người phụ nữ mình yêu thương, đặc biệt là khi Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay dành cho các cặp đôi chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Kỳ nghỉ ngọt ngào”.

Cụ thể, khi đặt phòng tại khách sạn từ nay đến hết ngày 31/3/2021, khách nghỉ được nhận 25% ưu đãi cho bữa tối lãng mạn với nến và hoa bên bờ biển (đã bao gồm chi phí trang trí), 60 phút mát-xa dành cho cặp đôi tại The Emerald Spa, bữa sáng tự chọn dành cho 2 người lớn, gói trang trí đặc biệt trong phòng và tặng kèm một chai rượu vang.

Bữa tối lãng mạn bên bãi Kem tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Bữa tối lãng mạn bên bãi Kem tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Đan tay vào nhau và sải bước trên bờ cát trắng, cùng nghe giai điệu của gió và tiếng hát du dương của đại dương xanh biếc, đắm chìm trong không gian lãng mạn của hoa, nến và sô-cô-la ngọt ngào, tận hưởng bữa tiệc dành cho hai người với thực đơn hải sản, rượu vang được bên bãi biển sẽ là những ký ức ngọt ngào không thể quên bên một nửa của bạn.

Còn nếu đi theo nhóm 4 người trở lên, khu nghỉ dưỡng áp dụng chương trình “du lịch tiết kiệm” dành cho ít nhất 2 đêm lưu trú, theo đó du khách được ưu đãi 15% cho các dịch vụ ẩm thực tại khách sạn, 50% cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại The Emerald Spa, thưởng thức cocktail miễn phí cùng nhiều tiện ích cao cấp tại khu nghỉ dưỡng. Chương trình kéo dài đến hết 31/3/2021.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nằm bên bãi Kem lãng mạn
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nằm bên bãi Kem lãng mạn

Hoàng hôn thì đâu cũng có nhưng hoàng hôn đỏ au rực rỡ tại đảo Ngọc vẫn luôn là một ”đặc sản” ấn tượng khó cưỡng. Từ những ban công thoáng rộng của những “căn hộ giữa tầng không” của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, bức tranh hoàng hôn lung linh sẽ được thu trọn vào tầm mắt, một không gian cực “chill” cho bạn và gia đình tha hồ tận hưởng.

Bên cạnh đó, tiện nghi hiện đại với hồ bơi tràn bờ, các nhà hàng phong phú, cùng thiết kế hiện đại, trang nhã, vị trí thuận lợi ngay trung tâm thị trấn An Thới cũng là những điểm cộng khiến khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là điểm đến ưa chuộng với các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn.

Thời tiết đảo Ngọc đang trong thời điểm đẹp nhất năm, hãy để Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ghi dấu những kỷ niệm tuyệt vời bên những người thương yêu nhất của bạn vào mùa tháng 3, tại đảo Ngọc thiên đường đầy nắng và gió.

Có thể bạn quan tâm