Triển lãm cưới được tổ chức tại khách sạn tổng thống Obama ở

Trong hai ngày 20-21/8/2016 (Thứ bảy và Chủ Nhật) tới đây, tại khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ diễn ra Triển lãm Cưới 2016, mở cửa đón khách tự do từ 10h đến 21h. Đây là lần thứ hai triển lãm cưới được
Triển lãm cưới được tổ chức tại khách sạn tổng thống Obama ở

Đây là cơ hội tuyệt vời để các cặp đôi cùng khám phá nhiều dịch vụ cưới đẳng cấp kèm theo các ưu đãi đặc biệt và vô số phần quà có giá trị đến từ hơn 40 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam về các dịch vụ cưới.

Tham dự Triển lãm Cưới 2016, các đôi uyên ương sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập váy cưới lộng lẫy và đa dạng về phong cách đến từ những thương hiệu thời trang cưới số một Việt Nam, gặp gỡ và giao lưu với các ca sỹ và khách mời đặc biệt cũng như được chiêm ngưỡng nghệ thuật bánh cưới thiết kế từ các đầu bếp bánh tài hoa của khách sạn và được đội ngũ chuyên viên tiệc chuyên nghiệp tư vấn về dịch vụ đặt tiệc Cưới cũng như các gói ưu đãi đặc biệt năm nay.

Khi tham gia Triển lãm Cưới 2016, các cặp đôi sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn tại hai đêm bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 400 triệu đồng. Đặc biệt, khi đặt cưới trực tiếp trong hai ngày diễn ra Triển lãm, các cặp đôi sẽ nhận được phần quà đặc biệt đến từ Khách sạn JW Marriott Hanoi – voucher 2 đêm trăng mật tại một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp thuộc Tập đoàn Khách sạn Marriott International.
Triển lãm cưới được tổ chức tại khách sạn tổng thống Obama ở ảnh 1

Tiệc cưới bên hồ lãng mạn

Triển lãm Cưới 2016 được minh họa tại 3 địa điểm khác nhau nằm trong khuôn viên rộng lớn của Khách sạn JW Marriott Hanoi: Phòng Họp Lớn, Tiền Sảnh Hội Nghị và Phòng Họp The Studio, hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian cưới sang trọng và lãng mạn độc nhất tại Việt Nam.

Mang lại cho các cặp đôi chương trình trình diễn thời trang cưới đặc sắc, chiêm ngưỡng các sản phẩm mỹ phẩm và trang sức cao cấp, minh họa trang điểm cô dâu và đồ trang trí cho lễ cưới; đặc biệt còn có sự lựa chọn thực đơn đa dạng, họ sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì

Đức Sơn

Có thể bạn quan tâm