Trung đoàn Kỵ binh số 2 Mỹ diễn tập chiến đấu ở Đức

Trung đoàn kỵ binh số 2 Lục quân Mỹ tham gia cuộc diễn tập Dragoon Ready 21 từ ngày 9 đến ngày 19/4 tại Khu huấn luyện Hohenfels, Đức, nhằm nâng cao kỹ năng hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm của lực lượng này.

Trong cuộc diễn tập tại Trung tâm huấn luyện chiến đấu đa quốc gia, tham gia cùng trung đoàn Kỵ binh số 2 là các đơn vị của quân đội Vương quốc Anh và Pháp. Mục đích các cuộc diễn tập chung là nâng cao khả năng ứng phó hiệu quả hơn với những cuộc khủng hoảng khu vực và đáp ứng nhanh chóng các vấn đề an ninh.

Trung úy Alexander White, sĩ quan tham mưu thuộc Tiểu đoàn 1, Trung đoàn bộ binh số 4, lực lượng “quân đỏ” thường trực tại JMRC cho biết “Ở đây tại khu huấn luyện JMRC, là CTC (Trung tâm Huấn luyện Chiến đấu) duy nhất của châu Âu. Vì vậy những gì chúng tôi làm là tạo ra một mối đe dọa (lực lượng “quân đỏ” gần như ngang hàng với các đối tượng huấn luyện”.

“Chúng tôi không dễ dãi với các đơn vị huấn luyện, chúng tôi tạo nhiều mô hình đe dọa, lập kế hoạch tác chiến mô phỏng phù hợp để giúp các đơn vị huấn luyện có được chương trình đào tạo chất lượng cao nhất.”

“Những cuộc huấn luyện có ý nghĩa quan trọng, cung cấp cho người lính một cái nhìn tổng quát về những gì có thể xảy ra trong tương lai, đảm bảo binh sĩ luôn được chuẩn bị sẵn sàng”  - Thiếu tá Quân đội  Willie Allen, quân nhân nhập ngũ cấp cao tại Trung đội Hỗ trợ Trung đoàn Kỵ binh số 2 cho biết - "Việc huấn luyện tại trung tâm sẽ cung cấp kỹ năng cho cơ bắp khi binh sĩ tham gia chiến đấu."

Trung đoàn Kỵ binh số 2 thuộc Bộ Tư lệnh Huấn luyện Quân đoàn 7 là lực lượng phản ứng nhanh và có khả năng triển khai nhanh chóng khắp châu Âu để liên kết phối hợp với các đồng minh, ngăn chặn kẻ thù và khi được lệnh bảo vệ liên minh NATO.

Phần lớn các khóa huấn luyện được tiến hành nhằm thục luyện kỹ năng tổ chức chiến trường, sử dụng lực lượng tác chiến, ứng phó với các cuộc tấn công hóa học, sơ tán thương vong và những cuộc hành quân đường dài.

Có thể bạn quan tâm