Trung tâm thương mại Artemis thu hút giới trẻ Hà Nội

Đi vào hoạt động từ tháng 5/2017, Trung tâm thương mại Artemis ngày càng chứng minh sức hút với giới trẻ Hà Nội với nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng như nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn.
Trung tâm thương mại Artemis thu hút giới trẻ Hà Nội

Địa thế của trung tâm thương mại Artemis vô cùng thuận lợi khi tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên 3 tuyến đường đang được thành phố đầu tư và mở rộng là Trường Chinh, Tôn Thất Tùng và Lê Trọng Tấn. Vì vậy, Artemis là một trong những dự án hiếm hoi của thành phố sở hữu 4 mặt tiền, 3 mặt thoáng lâu dài, trở thành địa điểm lý tưởng để tụ họp gia đình hay bạn bè mà không sợ đi xa hay chỗ để xe chật chội.

Nổi bật tại Artemis là khu ẩm thực với đầy đủ các hương vị ẩm thực trên thế giới, từ các món Âu đến các món Á đặc trưng, phục vụ các thực khách đến tham quan, mua sắm.

Khu trung tâm mua sắm với sự hiện diện của hệ thống đại siêu thị Big C, đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.

Đặc biệt phải kể đến các thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới, được trưng bày trong các cửa hàng kiểu mẫu hiện đại, trang trí tinh tế để phục vụ cho các tín đồ thời trang sành điệu. Đến với Artemis, các bạn trẻ sẽ dễ dàng mua được những nhãn hàng thời trang, nước hoa, làm đẹp… sành điệu, thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Một điểm khác biệt rõ rệt của Artemis không lẫn vào đâu được trong rất nhiều địa điểm thú vị ở Hà Nội hiện nay là cụm rạp chiếu phim đẳng cấp với loạt phòng chiếu hiện đại CGV, trung tâm thể dục đa thiết bị, trung tâm vui chơi trong nhà Funny City. Tất cả đều thoả mãn được nhu cầu của bạn và người thân về một khu mua sắm, giải trí đích thực.

Đặc biệt, tại Artemis, các chương trình lễ hội, sự kiện thay đổi liên tục trong năm, tạo ra sự hấp dẫn, thu hút lượng lớn khách hàng tại các quận trong thành phố, khách du lịch nước ngoài tới đây.

Có thể bạn quan tâm