TS. Nguyễn Hồng Sơn thăm và làm việc tại Công Ty VG Healthcare

Chiều 28/9, TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam, Chủ tịch VACOD, Chủ tịch HBA đã thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe VG (VG Healthcare), tại xã Tân Dân, huyện Khoái Châu Tỉnh Hưng Yên.
TS. Nguyễn Hồng Sơn thăm và làm việc tại Công Ty VG Healthcare

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Chủ tịch Hiệp Hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD); Chủ tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội (HBA) đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thị Thanh Hà - đại diện của Công ty VGH, Chủ tịch Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên.

TS. Nguyễn Hồng Sơn đánh giá cao sản phẩm của Công ty VGH, đồng thời cũng đưa ra lời khuyên Công ty VGH cần đa dạng kênh bán hàng khác ngoài kênh bán hàng truyền thống như bán hàng online và thông qua các nhà phân phối lớn.

TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội đã cùng bà Nguyễn Thị Thanh Hà và lãnh đạo của Công ty VGH đến tìm hiểu quy trình sản xuất tại nhà máy
TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội đã cùng bà Nguyễn Thị Thanh Hà và lãnh đạo của Công ty VGH đến tìm hiểu quy trình sản xuất tại nhà máy

Công ty VGH cần kết nối với chuỗi các hệ thống doanh nghiệp của Hiệp Hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam và Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hà Nội. Trước mắt, tại Hà Nội, Công ty VGH phối hợp với công ty Đức An để mở rộng kênh phân phối tại thị trường Hà Nội và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, TS. Nguyễn Hồng Sơn cho biết.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hà, đại diện của Công ty VGH cho biết: “Nhà máy VG Healthcare được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn Phòng sạch (Cleanroom) 100.000 (Class 8 theo ISO 14644-1:2015) - tiêu chuẩn áp dụng cho cơ sở sản xuất vật tư & thiết bị y tế trên toàn thế giới. Đặc biệt, phòng thí nghiệm của VG Healthcare được duy trì theo tiêu chuẩn Phòng sạch (Cleanroom) 10.000 (Class 7 theo ISO 14644-1:2015) - tương đương với điều kiện để sản xuất thuốc tiêm vô khuẩn”.

TS. Nguyễn Hổng Sơn tham quan nhà máy của công ty VGH
TS. Nguyễn Hổng Sơn tham quan nhà máy của công ty VGH

Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khỏe VGH được xây dựng với mục tiêu trở thành công ty sản xuất vật tư, thiết bị và cung cấp dịch vụ y tế thế hệ mới. Sử mệnh của VG Healthcare là mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, có hàm lượng trí tuệ và công nghệ hiện đại với chuỗi cung ứng toàn diện. Toàn bộ không khí trong nhà máy được làm sạch bởi hệ thống màng lọc chuyên dụng HEPA H14, HEPA H13 và G4. Hệ thống khi 1 chiều giúp làm mới không khí trong khu vực sản xuất sau mỗi 4 phút (chu kỳ 15 lần/ giờ) và cho ra chất lượng không khi đạt tiêu chuẩn Phòng sạch 100.000.

Nhà máy VG Healthcare được đầu tư xây dựng với công suất thiết kế lên đến 3 triệu khẩu trang y tế/ngày. Các dây chuyền sản xuất có thể vận hành sản xuất đồng bộ hoặc phân chia tùy chỉnh theo yêu cầu của từng đơn đặt hàng, bà Nguyễn Thị Thanh Hà cho biết thêm.

TS. Nguyễn Hồng Sơn đánh giá cao quy trình sản xuất cũng như sản phẩm của Công Ty VGH
TS. Nguyễn Hồng Sơn đánh giá cao quy trình sản xuất cũng như sản phẩm của Công Ty VGH

Sau cuộc trao đổi, TS. Nguyễn Hồng Sơn và đoàn công tác đi thăm nhà máy sản xuất thiết bị y tế của Công ty VGH. Đoàn công tác đánh giá rất cao quy trình sản xuất cũng như sản phẩm của Công ty VGH.

Về VG Healthcare

Được khởi công từ tháng 4 năm 2020, nhà máy VG Healthcare đi vào hoạt động chỉ sau bốn tháng thi công, đáp ứng các tiêu chí hàng đầu về công nghệ và cơ sở hạ tầng phục vụ cho sản xuất vật tư, thiết bị y tế. Không chỉ đảm bảo về mặt quy mô, nhà máy VG Healthcare sở hữu thiết kế phân luồng thông minh giúp tối ưu hóa công suất và khả năng quản lý, với hàng trăm hạng mục khác nhau được thi công & hoàn thành trong thời gian ngắn.

Nhà máy VG Healthcare được xây dựng trên địa bàn xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Đây là nơi có vị trí giao thông thuận tiện, chỉ cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 60 km và cách Cảng Quốc tế Hải Phòng 100 km.

Nhà máy: Xã Tân Dân. Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên

Văn phòng Đại diện: Tầng 16, Tòa VCCI. số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0945.25.7868

Có thể bạn quan tâm