Từ ngày mai, Ngân hàng SCB sẽ đón tiếp, hỗ trợ khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa thông báo: Từ 18/11 sẽ triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng trụ sở SCB tại Lầu 9, 242 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp do đơn vị này giới thiệu đến khách hàng.
Từ ngày mai, Ngân hàng SCB sẽ đón tiếp, hỗ trợ khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp
Từ ngày mai 18/11, Ngân hàng SCB sẽ đón tiếp, hỗ trợ khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

Thời gian đón tiếp khách hàng từ 08h00 - 11h30 và 13h30 – 16h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Tại đây, Ngân hàng SCB bố trí nhân sự sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng.

Ngân hàng SCB cho biết: Trong những ngày vừa qua, ngân hàng này đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng khách hàng liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống.

Việc triển khai điểm tiếp đón khách hàng nhằm giúp cho quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đồng thời cũng đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND TP.HCM tại Thông báo số 759/TB-VP và 1344/TB-VP ngày 04/11/2022 về việc yêu cầu Ngân hàng SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng.

Tại các tỉnh/thành khác ngoài khu vực TP.HCM, các đơn vị kinh doanh của Ngân hàng SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về Hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như là cơ sở để SCB làm việc với các bên liên quan.

“SCB vẫn đang tiếp tục nỗ lực làm việc với Công ty CP Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài Chính, Bộ Công An… để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng”, Ngân hàng SCB khẳng định và cam kết luôn sẵn sàng đồng hành, tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự.

Trước đó, lãnh đạo UBND TP.HCM đề nghị SCB phải có cơ chế trao đổi thông tin nhanh chóng, báo cáo lãnh đạo thành phố, địa phương chỉ đạo cơ quan chức năng phối hợp xử lý kịp thời tình huống phát sinh. Ngân hàng có trách nhiệm phối hợp lực lượng chức năng vận động, giải thích cho người dân, giải quyết những vấn đề liên quan ngay tại cơ sở.

Chỉ đạo trên được đưa ra khi xuất hiện tình trạng các trụ sở và các chi nhánh của Ngân hàng SCB tại TP.HCM đông đúc người dân đến rút tiền trước hạn bởi một số người lo lắng tiền gửi của mình có thể bị ảnh hưởng sau khi xuất hiện các thông tin tiêu cực lan truyền.

Có thể bạn quan tâm