Tuần lễ thời trang New York sẽ trở lại trực tiếp vào tháng 9

Tuần lễ thời trang New York dự kiến ​​sẽ trở lại với các buổi trình diễn trực tiếp vào tháng 9, Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ công bố.
Tuần lễ thời trang New York sẽ trở lại trực tiếp vào tháng 9

Sau 2 mùa thời trang Thu Đông 2020 và Xuân Hè 2021 chủ yếu diễn ra trên màn hình trực tuyến, mới đây Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) đã thông báo kế hoạch tổ chức Tuần lễ thời trang New York trực tiếp vào ngày 8 đến 12/9/2021, dựa trên các quy định và hạn chế xã hội của địa phương. 

CFDA vẫn khuyến khích các buổi biểu diễn trực tuyến để tránh rủi ro liên quan đến Covid-19.

Tuy nhiên, được khích lệ bởi chiến dịch tiêm chủng ngừa Covid-19 đang diễn ra ở New York, giám đốc điều hành của CFDA, Steven Kolb, cho biết "chúng tôi mong đợi một mùa thời trang rực rỡ có thể tôn vinh những gì tốt nhất của thời trang Mỹ ở cả định dạng trình diễn vật lý và kỹ thuật số."

Lần này, sau Tuần lễ thời trang New York sẽ là sự tiếp nối của Met Gala - sự kiện quy tụ các ngôi sao hàng đầu thế giới song hành với các triển lãm thời trang của Met's Costume Institute - vào ngày 13/9. Sự kiện xa hoa này thường được tổ chức vào thứ Hai đầu tiên của tháng Năm nhưng riêng trong năm nay sẽ diễn ra ở quy mô nhỏ hơn vào tháng 9.

Fashion Network UK

Có thể bạn quan tâm