Tuổi 30 rực rỡ, đón năm mới rực hồng

Chăm sóc da thế nào để rực rỡ hơn trong những ngày tết nguyên đán luôn là câu hỏi của bất kỳ người phụ nữ nào, đặc biệt là phụ nữ đã ở độ tuổi 30.
Tuổi 30 rực rỡ, đón năm mới rực hồng

Bởi khi bước sang một giai đoạn mới, làn da của họ cần được quan tâm và chăm sóc kỹ càng hơn để có thể “rực rỡ” như không khí rộn ràng của năm mới đang tràn về.

Chăm sóc da ngày tết: “Tích hợp” các công đoạn làm đẹp

Tết luôn là dip mà phái đẹp muốn mình xuất hiện thật xinh đẹp. Theo thống kê, thời gian làm đẹp của phụ nữ tăng lên đáng kể trong những ngày này. Không chỉ cần những bộ quần áo lộng lẫy, phụ nữ còn cần một khuôn mặt rạng rỡ. Họ thường tích cực trang điểm và chú ý đến vẻ ngoài nhiều hơn.

Nữ giới luôn biết, trang điểm là cách tôn vinh nét đẹp của khuôn mặt nhưng cũng cần phải biết cách chăm sóc sau khi trang điểm. Làn da luôn cần tẩy trang thật kỹ để trước khi ngủ để tránh tình trạng khô ráp, thậm chí có thể phát sinh mụn chỉ sau một giấc ngủ đêm.

Chính vì vậy, khâu tẩy trang là vô cùng quan trọng. Các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo rằng, phụ nữ cần tẩy trang kỹ càng sau khi trang điểm nếu không muốn làn da lão hoá sớm khiến nếp nhăn nhanh chóng xuất hiện.

Theo chuyên gia chăm sóc của thương hiệu Deaura, việc tẩy trang cần kết hợp thêm dòng sản phẩm sữa rửa mặt chuyên sâu, có tác dụng làm sạch kết hợp chăm sóc da. Đó là bởi việc tẩy trang không thể làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm.

“Cuộc khảo sát thói quen làm đẹp của nữ giới của chúng tôi cho thấy, nhu cầu sử dụng sản phẩm đa năng đang ngày càng tăng lên. Họ ưa chuộng những sản phẩm đa công dụng”, đại diện này nhấn mạnh.

Đó cũng là lý do mà nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong đó có Deaura tiến hành nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Gentle Foamy Scrub Superieure Bọt rửa mặt tẩy tế bào chết D’OR MYSTERE Superieure với nhiều tính năng ưu việt.

Là sản phẩm tẩy tế bào chết, Gentle Foamy Scrub Superieure có cấu trúc là các hạt scrub mềm siêu nhỏ với khả năng tẩy tế bào chết mà không hề làm tổn thương da đồng thời lấy đi lượng dầu thừa và cặn bã dưới lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu argan, dầu jojoba, dầu hạt nho… và khoáng chất từ Biển Chết, sản phẩm ưu việt này còn giúp cải thiện vấn đề lưu thông máu và kích thích quá trình trao đổi chất trong tế bào, làm tươi mới và giữ ẩm cho da. Đây là sản phẩm không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn, lớp dầu dư thừa và chất cặn bã trên làn da mà còn tích cực làm làn da đẹp và khoẻ mạnh từ bên trong.

Với thời gian biểu “bận bịu” trong những ngày tết, phụ nữ đừng quên trang bị cho mình những dòng sản phẩm làm đẹp đa công dụng để tiết kiêm được tối đa thời gian làm đẹp mỗi ngày.

Rạng rỡ trong ngày tết: Đừng quên đắp mặt nạ

Đó là lời nhắc nhở của chuyên gia chăm sóc da của thương hiệu Deaura. Chuyên gia này cũng nhấn mạnh, phụ nữ thường không chú trọng chăm sóc da dịp Tết do ảnh hưởng bởi cuộc sống nhưng để đẹp một cách rạng rỡ thì đắp mặt nạ là điều vô cùng quan trọng.

“Tiết trời ngày Tết thường khá khô và hanh nên làn da sẽ chịu tác động không nhỏ. Đắp mặt nạ bằng các sản phẩm có nhiều tính năng dưỡng ẩm, chống lão hoá sẽ giúp làn da trở nên mềm mại hơn, săn chắc hơn và tránh được cả tìng trạng khô, mốc nếu bạn muốn trang điểm”, chuyên gia này khẳng định.

Bên cạnh đó, phụ nữ ở độ tuổi 30 lại càng là những đối tượng cần thường xuyên bổ sung collagen, vitamin E, tinh chất vàng để thúc đẩy quá trình tái tạo da. Theo các chuyên gia của Deaura, chỉ cần đắp mặt nạ Cleopatra trong thời gian ngắn thì làn da đã có thể hấp thụ tối đa tinh chất bởi đây là mặt nạ kết hợp hoàn hảo bột vàng 24k với bùn khoáng Biển Chết, dầu hạnh nhân và axit hyaluronic của đất nước giàu tài nguyên Israel.

Chỉ nên đắp một lượng mỏng mặt nạ Cleopatra để đảm bảo làn da đã có thể hấp thụ tối đa tinh chất.

Hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ và “lắng nghe” da mỗi ngày

Làm sạch, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất… là 3 bước làm đẹp cơ bản và cần được chú trọng hơn trong những ngày tết. Tuy nhiên, việc hấp thụ quá nhiều tinh bột, thức ăn dầu mỡ cũng có khả năng khiến làn da dễ xuất hiện những nốt mụn xấu xí. Chính vì vậy, cảm nhận làn da là bước vô cùng quan trọng.

Để đáp ứng nhu cầu của làn da ở tuổi 30, mọi sản phẩm chăm sóc da đều cần đảm bảo chức năng tăng cường dưỡng chất có khả năng phục hồi, cải thiện tế bào, chú trọng về khả năng dưỡng ẩm, chống lão hoá. Đây là những lưu ý mà phụ nữ tuổi 30 nên thực hiện để luôn trẻ trung và xinh đẹp trong những ngày tết.

Giống như đại diện Deaura chia sẻ với Thương Gia, để có được một làn da đẹp, khoẻ mạnh và “trẻ hơn tuổi”, bạn cần tìm đến các sản phẩm luôn “lắng nghe” và “thấu hiểu” được các khuyết điểm và mong muốn của làn da bạn.

"Theo thống kê, thời gian làm đẹp của phụ nữ tăng lên đáng kể trong những ngày này. Không chỉ cần những bộ quần áo lộng lẫy, phụ nữ còn cần một khuôn mặt rạng rỡ. Họ thường tích cực trang điểm và chú ý đến vẻ ngoài nhiều hơn.

Để có thể có được một làn da đẹp, khoẻ mạnh và “trẻ hơn tuổi”, bạn cần tìm đến các sản phẩm đa công dụng, đa chức năng và quan trọng hơn là các sản phẩm đó luôn “lắng nghe” và “thấu hiểu” được mọi khuyết điểm và mong muốn của làn da bạn.

Có thể bạn quan tâm