Twitter có kế hoạch tổ chức bỏ phiếu vào tháng 8 về thương vụ với Elon Musk

Công ty dự kiến ​​sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu cổ đông về thương vụ với Elon Musk vào cuối tháng Bảy hoặc đầu tháng Tám.
Twitter có kế hoạch tổ chức bỏ phiếu vào tháng 8 về thương vụ với Elon Musk

Twitter có kế hoạch tổ chức một cuộc bỏ phiếu cổ đông vào đầu tháng 8 về thương vụ bán lại trị giá 44 tỷ USD cho Elon Musk, với mong muốn sớm hoàn thành thỏa thuận với người đàn ông giàu nhất thế giới, giám đốc điều hành hàng đầu của Twitter nói với các nhân viên vào hôm 8/6. 

Các luật sư của Elon Musk vào đầu tuần này đã cảnh báo Twitter ông có thể từ bỏ thương vụ mua lại nếu công ty không cung cấp dữ liệu mà ông tìm kiếm về các tài khoản spam và giả mạo.

Twitter cho biết họ đang tiếp tục chia sẻ thông tin với Elon Musk. Một phần của dữ liệu đó là "firehose", một tập hợp bao gồm tất cả các tweet trên nền tảng được phân tích bằng các thông số khác nhau, chẳng hạn như thiết bị của người dùng hoặc hồ sơ của tài khoản xuất bản tweet, theo những người quen thuộc với vấn đề tiết lộ. 

Twitter thường bán dữ liệu này cho các công ty theo dõi truyền thông xã hội như một phần của hoạt động kinh doanh được cấp phép nhưng có kế hoạch cung cấp miễn phí cho Elon Musk như một phần của quá trình trao đổi thông tin, các nguồn tin cho biết. Firehose không chứa thông tin bí mật, các chi tiết cá nhân của người dùng Twitter không được công khai hoặc tần suất họ xác minh tài khoản của mình.

Không rõ Elon Musk sẽ chia sẻ bao nhiêu thông tin bí mật về cơ sở người dùng Twitter mà ông nhận được. Người phát ngôn của Musk đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Luật sư hàng đầu của Twitter, Vijaya Gadde, nói với trong một cuộc họp nhân viên rằng công ty dự kiến ​​sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu của cổ đông về thương vụ của Musk vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8.

Có thể bạn quan tâm