Tỷ phú Anh rao bán căn hộ penthouse đắt nhất Singapore

Một tỷ phú người Anh rao bán căn hộ penthouse 3 tầng được mệnh danh “penthouse đắt nhất Singapore”.
Tỷ phú Anh rao bán căn hộ penthouse đắt nhất Singapore

Tỷ phú người Anh James Dyson - nhà sáng lập thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng Dyson - rao bán căn hộ penthouse 3 tầng tại Singapore của mình khoảng 1 năm sau khi mua nó với giá 74 triệu SGD (tương đương 54 triệu USD). 

Phát ngôn viên của công ty Dyson cho biết: “Một lời đề nghị hấp dẫn đã được ông James Dyson chấp nhận.” Tuy nhiên, người phát ngôn đã từ chối bình luận thêm về tài sản cá nhân và các vấn đề của nội bộ gia đình, nhưng khẳng định ông Dyson sẽ tiếp tục giữ một nhà tại đảo quốc sư tử. Ông Dyson đã chuyển trụ sở chính của công ty từ Anh đến Singapore để tiếp cận gần hơn với các thị trường phát triển nhanh nhất. Năm ngoái, ông James Dyson đã phải từ bỏ kế hoạch xây dựng một dòng ô tô điện ở Singapore vì không khả thi về mặt thương mại. “Dyson vẫn hoàn toàn cam kết mở rộng hoạt động nghiên cứu và phát triển, cũng như các hoạt động khác tại Singapore.”

Theo tờ Business Times Singapore, đơn vị đầu tiên đưa tin về thương vụ mua bán, cho biết lời đề nghị mua lại có trị giá là 62 triệu SGD cho căn hộ, giảm 15% so với giá trị mà ông Dyson mua trước đây. 

Căn hộ nằm trên đỉnh toà nhà cao nhất Singapore, Tanjong Pagar Center, gồm có 5 phòng ngủ, một khu vườn riêng, một hồ bơi và đặc biệt là một hầm rượu với sức chứa 600 chai, từng được định giá 100 triệu USD - trở thành căn hộ penthouse đắt nhất Singapore. 

Tỷ phú Anh rao bán căn hộ penthouse đắt nhất Singapore ảnh 1

Người mua lại căn hộ của tỷ phú người Anh được tiết lộ là nhà tài phiệt người Mỹ gốc Indonesia Leo Koguan, tờ báo cho biết. Theo dữ liệu từ Forbes, ông Leo là chủ tịch và đồng sáng lập công ty cung cấp công nghệ thông tin khổng lồ SHI International - với những khách hàng như Boeing và AT&T trong số 20.000 cơ sở khách hàng của mình. 

Nguồn: CNN

Có thể bạn quan tâm