Tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới "lấn sân" sang ngành công nghiệp dưỡng da

Bên cạnh thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics đã giúp Kylie Jenner xây dựng được một đế chế kinh doanh cho riêng cho mình, cô nàng tỷ phú 21 tuổi tiếp tục “chinh chiến” với thị trường làm đẹp – dưỡng d
Tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới "lấn sân" sang ngành công nghiệp dưỡng da

Sau bật mí về “một bất ngờ lớn sẽ ra mắt trong tháng này”, Kylie Jenner đã chính thức xác nhận về sự ra mắt của dòng sản phẩm chăm sóc da, Kylie Skin vào ngày 22/5 tới đây.

Rất nhiều tin đồn xoay quanh việc Kylie sẽ mở rộng thị trường kể từ tháng 10 năm 2018 khi fan hâm mộ nhận thấy cô nàng đã nộp đơn đăng kí thương hiệu cho “Kylie Skin”. Đây là một bước chiến lược được nhiều nhà phân tích cho là hợp lí theo sau sự thành công của Kylie Cosmetics - công ty đã thu về 600 triệu đô la doanh thu kể từ lần đầu tiên ra mắt năm 2016.

Tuy là em út trong gia đình siêu sao, Kylie lại là người đầu tiên đã khôn ngoan đẩy mạnh xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình (cô chị nổi tiếng và tai tiếng nhất nhà – Kim Kardishian West ra mắt KKW Beauty một năm sau đó, và Kendall Jenner có thể đang ấp ủ một số kế hoạch tương tự). Sự bắt đầu đơn giản từ những sản phẩm son môi đơn thuần đã mang về cho Kylie giá trị tài sản ròng lên tới 900 triệu USD, theo Forbes.

“Dưỡng da đã là thứ tôi mơ ước hướng đến ngay sau Kylie Cosmetics. Kế hoạch này đã được lên bàn bạc và triển khai trong một thời gian rất dài, và đến giờ tôi vẫn không thể tin là đã đến lúc mình có thể chính thức thông báo với mọi người về Kylie Skin.” Kylie viết trên twitter. “Việc xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm đã dạy tôi rất nhiều điều và tôi luôn cảm thấy may mắn khi đã dược trải nghiệm và giờ, áp dụng những điều đó cho ‘đứa con tinh thần’ mới của mình.”

Dòng sản phẩm mới của Kylie Skin sẽ bao gồm sữa rửa mặt, toner, tẩy da chết, serum và dưỡng ẩm – cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho làn da hàng ngày. Với thiết kế bao bì hồng phấn trẻ trung cùng mức giá rất phải chăng (chỉ từ $20 - $28) – Kylie Skin dự đoán sẽ được giới trẻ millennials trên khắp thế giới “săn đón”.

Tham khảo CR Fashion Book, Kylie Skin

Có thể bạn quan tâm