Uber Copter: Dịch vụ taxi… trực thăng “thần tốc” chỉ có tại New York

Để phục vụ những khách hàng vội vã , Uber đã mang đến một lựa chọn tối ưu tại New York: dịch vụ taxi trực thăng Uber.
Uber Copter: Dịch vụ taxi… trực thăng “thần tốc” chỉ có tại New York

Manhattan, New York không chỉ được biết đến với lối sống xa hoa của giới thượng lưu hay sự bận rộn hối hả của ngành tài chính, mà nơi đây còn là một trong những khu vực ... "tắc đường" nhất thế giới. Và việc để bắt kịp một chuyến bay với tình hình giao thông tại New York có thể nói là “nỗi sợ hãi” của bất kỳ hành khách nào. Chính vì vậy, Uber đã bắt tay xây dựng và cho ra mắt một dịch vụ taxi trực thăng hoàn toàn mới kể từ ngày 7/10 giúp khách hàng có thể di chuyển từ mọi khu vực của Manhattan đến Sân bay Quốc tế John F.Kennedy (JFK) chỉ vỏn vẹn trong 8 phút. 

Uber Copter: Dịch vụ taxi… trực thăng “thần tốc” chỉ có tại New York ảnh 1

Mỗi chuyến bay Uber này sẽ có giá là 200-225 USD, tuỳ theo nhu cầu và khoảng cách quãng đường. Một hành trình taxi trực thăng của Uber sẽ bao gồm 2 lần đi: 1 là trên mặt đất và 2 là trên không. 

Khi đặt một chuyến Uber Copter trên ứng dụng Uber, bạn sẽ thấy Copter sẽ gợi ý khu vực đón bạn qua định vị, việc này có thể được thực hiện trước đó 5 ngày hoặc chỉ cần tối đa tầm 30 phút trước chuyến đi. Sau đó, một chiếc oto Uber sẽ đón bạn từ vị trí đăng ký đến Khu vực trực thăng trung tâm Manhattan. Tại sân bay trực thăng, khách hàng sẽ đăng ký và được xem một video hướng dẫn an toàn 90s trước khi khởi hành. Bên cạnh đó, hành khách có thể mang theo một chiếc vali nặng 18kg và một túi xách cá nhân. 

Trên trang web của mình, Uber đã ca ngợi dịch vụ mới với những tính năng vượt trội và sự thuận tiện đáng kinh ngạc giúp khách hàng có thể tiết kiêm được rất nhiều thời gian. “Uber Copter có thể thay đổi cách mà bạn đi du lịch, cung cấp các chuyến đi từ chu đáo tận nơi, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo tắc đường, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.”

Nguồn: CNBC

Có thể bạn quan tâm