Unilever Việt Nam triển khai các chương trình vì một mùa Tết yêu thương

Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Âm lịch Quý Mão 2023, trao thêm nhiều yêu thương vào mùa đoàn viên.

Mỗi nhãn hàng một sứ mệnh. Suốt gần 3 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, các nhãn hàng của Unilever luôn gắn liền với đời sống và văn hóa của người dân Việt, thấu hiểu rằng Tết truyền thống chính là mùa đoàn viên, là nét văn hóa quý báu của dân tộc.  

Vì vậy, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã thực hiện nhiều chương trình đồng hành, sẻ chia hạnh phúc cùng người dân trên cả nước nhân dịp Tết Quý Mão 2023 thông qua những phần quà thiết thực nhằm tri ân những người Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các y bác sĩ tiền tuyến, đội ngũ công nhân vệ sinh đã thầm lặng đóng góp và xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn; đồng thời hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn là trẻ em, phụ nữ, công nhân...Đây cũng là một phần trong những cam kết phát triển bền vững của Unilever Việt Nam trong việc góp phần xây dựng một xã hội hòa nhập hơn trong suốt 27 năm qua.

Cụ thể, Unilever Việt Nam đã phối hợp với Hội Phụ nữ thực hiện dự án Tết đoàn kết - Tết Biên cương, trao 750 phần quà đến các người Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách, phụ nữ nghèo, phụ nữ cao tuổi, trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn tại 6 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Kon Tum, Gia Lai, Tây Ninh, An Giang, Đồng Tháp.

Unilever Việt Nam
Unilever và Hội Liên hiệp Phụ nữ trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng - Gia đình chính sách - Phụ nữ nghèo - Phụ nữ cao tuổi

Unilever Việt Nam cũng đã trao hơn 50.000 sản phẩm đến đội ngũ y bác sĩ tại 12 bệnh viện lớn tại Hà Nội, TP. HCM và Đăk Lăk với mục đích động viên tinh thần để dịp Tết cổ truyền thêm phần ấm áp tới các y bác sĩ - những “chiến sĩ áo trắng” luôn nỗ lực chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân và người dân vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Unilever Việt Nam
Unilever và Lifebuoy trao quà đến đội ngũ y bác sĩ

Với chiến dịch “Tái sinh rác thải nhựa”, Unilever Việt Nam đã trao quà đến hơn 1.000 lao động ve chai tự do tham gia trong chuỗi giá trị thu gom như một hành động tôn vinh và đồng hành với những “anh hùng” môi trường thầm lặng.

Nhãn hàng OMO của Unilever cùng tổ chức phi chính phủ ENDA và Công ty Môi trường Đô thị TP.HCM (CITENCO) thực hiện chiến dịch “Biết ơn hóa hành động, lấm bẩn thêm tự hào”, với mục đích tôn vinh những nghề nghiệp “lấm bẩn” thầm lặng, mang đến những giá trị cho cộng đồng, trong đó có lực lượng công nhân thu gom rác giữ gìn mỹ quan đường phố với hơn 550 phần quà gửi đến lực lượng công nhân thu gom rác dân lập để góp phần mang lại một dịp Tết thật ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Ngoài ra, dự án còn phối hợp với công ty TNHH Bảo vệ và Phát triển Trẻ em Toàn diện POWAI tặng 300 phần quà cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 và đội ngũ đang chăm sóc các em tại TP. HCM nhằm mang đến cho các em một cái Tết ấm áp hơn, đồng thời tri ân những tấm lòng nhân ái đã giúp đỡ, chăm sóc trẻ em kém may mắn.

Unilever Việt Nam
Đại diện Unilever và OMO trao quà cho lực lượng công nhân vệ sinh môi trường 

Đối với những công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp chịu ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, thiên tai bão lụt, hoặc không có đủ điều kiện để về quê ăn Tết, thông qua Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP.HCM (HBA), Unilever Việt Nam đã hỗ trợ quà Tết đến hơn 1.000 người lao động.

Không dừng lại ở đó, đồng hành cùng Bộ Giáo dục – Đào tạo, doanh nghiệp này đã gửi 400 phần quà Tết đến giáo viên và học sinh ở vùng sâu, vùng xa. Đây là hoạt động nhiều năm của Unilever nhằm bày tỏ sự tri ân đến các giáo viên, và động viên khích lệ dành cho các em học sinh ở những nơi còn khó khăn, thiếu thốn. 

Ngoài ra, Unilever Việt Nam còn chung tay cùng UBND Quận 7, TP. HCM trong chương trình “Ngày hội vui Xuân Quý Mão” mang đến một cái Tết ấm áp, tràn ngập yêu thương cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận với 300 phần quà tặng là các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà cửa và dinh dưỡng.

Có thể bạn quan tâm