UNIQLO chọn Vincom Phạm Ngọc Thạch để mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Theo kế hoạch, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội sẽ được mở trong mùa xuân năm nay.
UNIQLO chọn Vincom Phạm Ngọc Thạch để mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Thông báo chính thức từ UNIQLO, thương hiệụ thời trang Nhật Bản này sẽ mở cửa hàng UNIQLO đầu tiên trong Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch thuộc quận Đống Đa, Tp. Hà Nội. 

UNIQLO cho biết, nhằm thể hiện nét văn hóa độc đáo và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo, qua đó mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với Thủ đô Hà Nội.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ nguồn cảm từ vẻ đẹp và bề dày lịch sử của Hà Nội chính là nguồn cảm hứng để tạo nên một "cửa hàng tuyệt vời" giữa thủ đô. Bên cạnh đó, triết lý thời trang LifeWear cùng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế trong sự hài hoà với văn hóa bản địa là mục tiêu mà thương hiệu thời trang Nhật Bản muốn hướng tới.

Khái niệm LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn không ngừng được cải tiến, các sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

Có thể bạn quan tâm