Ưu đãi đến 3 triệu cho chủ thẻ Maritime Bank đi du lịch cùng Vietravel

Trong tháng 6 này, Maritime Bank phối hợp cùng Vietravel nhằm mang đến cơ hội khám phá những vùng đất mới, tới những nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và ưu đãi lên tới 3 triệu đồng cho khách hàng.
Ưu đãi đến 3 triệu cho chủ thẻ Maritime Bank đi du lịch cùng Vietravel

Theo đó, trong 3 ngày duy nhất, từ 21 – 23/6/2017, khi đặt chuyến du lịch (tour) tại Viettravel (https://travel.com.vn/) các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank không những được giảm tới 1 triệu đồng (tương đương mức ưu đãi dành cho thành viên hạng Gold của Vietravel) mà còn được Ngân hàng hoàn tiền đến 30%, giá trị tối đa là 2 triệu đồng; nâng tổng ưu đãi lên tới 3 triệu đồng.

Việc hoàn tiền được Maritime Bank tính dựa trên giá trị hóa đơn thanh toán (là hóa đơn sau khi đã được giảm giá theo ưu đãi của Vietravel). Trong đó, khách hàng được hoàn tiền tối đa 2 triệu đồng cho hóa đơn từ 30 triệu đồng trở lên; tối đa 1 triệu đồng cho hóa đơn từ 3 đến dưới 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”. JOY+ tháng 6 với sự hợp tác với Viettravel – một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam (với gần 1.000 tuyến khắp 5 châu và gần 60 chi nhánh tại Việt Nam và thế giới), Maritime Bank mong muốn mang đến những bứt phá mới mẻ cùng những dịch vụ tốt và tiết kiệm nhất cho khách hàng trong hành trình chinh phục mùa hè rực rỡ này.

Bên cạnh đó, nhằm tối đa lợi ích cũng như mang đến nhiều ưu đãi phong phú về du lịch, nghỉ dưỡng cho các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank, Ngân hàng còn bắt tay hợp tác thêm với rất nhiều các đối tác lớn như: FLC beach Golf & resort, Flamingo Đại Lải Resort, khách sạn Mường Thanh Luxury, Six Senses Terracotta Hotel & resort Đà Lạt…

Chia sẻ về điều này, đại diện Maritime Bank cho hay, tháng 6 là tháng cao điểm của mùa du lịch nên việc thiếu phương tiện di chuyển, thiếu phòng ốc, thậm chí tăng giá các dịch vụ là chuyện thường xảy ra tại nhiều điểm du lịch, khách sạn… Bởi vậy, trong tháng 6 này, Maritime Bank đã đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác tin cậy trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cũng như tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, đặc biệt là các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank.

>> MaritimeBank tri ân khách hàng dịp sinh nhật 25 năm

Có thể bạn quan tâm