VACOD tổ chức khoá tập huấn: “Tác động của Bộ luật Lao động 2019 đến doanh nghiệp”

Chiều nay (20/12/2019), Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã tổ chức khoá tập huấn: “Tác động của Bộ luật Lao động 2019 đến doanh nghiệp - Giải pháp cho việc sử dụng lao động hiệu quả”.
Khoá tập huấn: “Tác động của Bộ luật Lao động 2019 đến doanh nghiệp” do VACOD tổ chức
Khoá tập huấn: “Tác động của Bộ luật Lao động 2019 đến doanh nghiệp” do VACOD tổ chức

Khoá học diễn ra tại Hội trường Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị - UDIC, tầng 4 tòa nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Theo VACOD, Bộ Luật Lao động vừa được hoàn thiện sửa đổi năm 2019 với rất nhiều điểm mới sẽ tác động mạnh mẽ đến người lao động, đặc biệt là tác động trực tiếp đến các doanh nghiệp.

Rất đông doanh nghiệp đã đến tham dự khoá học
Rất đông doanh nghiệp đã đến tham dự khoá học

Do đó VACOD tổ chức khoá tập huấn: “Tác động của Bộ luật Lao động 2019 đến doanh nghiệp - Giải pháp cho việc sử dụng lao động hiệu quả” với mong muốn giúp các doanh nghiệp nâng cao các kỹ năng, vận dụng linh hoạt pháp luật trong công tác tiền lương, bảo hiểm xã hội và lao động, qua đó tìm kiếm những giải pháp, đồng thời tháo gỡ các vướng mắc phát sinh thực tế trong quá trình áp dụng Bộ Luật Lao động mới tại các doanh nghiệp hội viên.

Diễn giả của khoá học là TS. Đỗ Ngân Bình
Diễn giả của khoá học là TS. Đỗ Ngân Bình

Diễn giả của khoá học là TS. Đỗ Ngân Bình – Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật – Đại học Luật Hà Nội, Chuyên gia tư vấn luật pháp, Giảng viên cao cấp Viện Doanh nhân ASEAN. Gắn bó với chuyên môn trong những năm qua, TS.Đỗ Ngân Bình đã mang đến cho các thế hệ học viên những kiến thức, giải pháp thiết thực trong việc nắm vững các quy định pháp luật trong nước và quốc tế, giúp học viên và các chủ doanh nghiệp luôn tự tin và điều hành phát triển vững chắc tổ chức của mình

Ban tổ chức cho biết thêm, doanh nghiệp là Hội viên của VACOD được cử 02 đại biểu tham dự; toàn bộ kinh phí của khoá học này sẽ được VACOD đài thọ.

Có thể bạn quan tâm