Văn Phú Invest - LAVA: Sự kết hợp tạo nên giá trị

Ngoài vị trí đắc địa, Grandeur Palace - Phạm Hùng còn được giới chuyên môn đánh giá cao với thiết kế ấn tượng và độc đáo.
Văn Phú Invest - LAVA: Sự kết hợp tạo nên giá trị

Đó cũng chính là mong muốn của chủ đầu tư Văn Phú – Invest khi quyết định lựa chọn LAVA – nhà cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới trở thành đối tác chiến lược cho dự án này.

Không chỉ là một dự án!

Grandeur Palace - Phạm Hùng tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng - tuyến đường huyết mạch phía Tây Nam Hà Nội, được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng hiện đại và mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng tới các khu vực trọng yếu của thành phố.

Không chỉ nằm trong quần thể dân trí cao, nhiều khu văn phòng cao cấp, gần các cơ quan trung ương, cơ quan hành chính lớn của thủ đô,  Grandeur Palace - Phạm Hùng còn được thừa hưởng nhiều tiện ích, từ thương mại đến trường học, bệnh viện như: Trung tâm Bicg C Thăng Long, Keangnam; Trung Tâm Thể thao Quốc gia, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội,Sân vận động Quốc gia; Bệnh viện 198, Bệnh viện Thể thao, Viện Huyết học; bến xe Mỹ Đình; Đại Học Quốc gia, ĐH Thương Mại…

Là tổ hợp căn hộ thương mại, căn hộ dịch vụ (Officetel), căn hộ khách sạn, khu dịch vụ thương mại và văn phòng, Grandeur Palace – Phạm Hùng gồm 3 tòa, trong đó 1 tòa cao 45 tầng, 1 tòa 15 tầng và 1 tòa 7 tầng được kết nối với nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống, làm việc, mua sắm và giải trí của người dân.

Dự án có thiết kế được các chuyên gia đánh giá là vô cùng độc đáo với khối đế được lấy cảm hứng từ những thác nước hùng vĩ, trong khi phần mặt ngoài uốn lượn tạo cảm giác như những con sóng đang nhấp nhô trên biển.

Grandeur Palace – Phạm Hùng đem đến những tiện ích nội khu đẳng cấp 4 - 5 sao đáp ứng hoàn hảo nhất cho cuộc sống sang trọng nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên. Tại đây, các khách hàng có thể cảm nhận và giải phóng cảm xúc với khu vườn Babylon, bể bơi và các tiện nghi giải trí trên sân thượng hay nườn nướng BBQ, đường dạo bộ, quán cà phê tại khu Skydeck - đường trên không kết nối ba tòa tháp hoặc thưởng thức các chương trình đẳng cấp từ nhà hát Hoa Sen quy mô hiện đại bậc nhất thủ đô…

 “Với Grandeur Palace – Phạm Hùng, chúng tôi không thiết kế nhà cửa mà chúng tôi tạo ra môi trường sống tốt nhất cho người dân, nơi mà tất cả mọi người có thể sinh sống, làm việc và tận hưởng cùng nhau”, ông Chris Bosse - Giám đốc điều hành Lava châu Á Thái Bình Dương, đơn vị tư vấn thiết kế dự án cho biết.

Đòn bẩy tạo nên giá trị

Grandeur Palace – Phạm Hùng là một trong những dự án trọng điểm của Văn Phú – Invest, được thực hiện theo đúng tiến độ mà doanh nghiệp đã đưa ra trong kế hoạch kinh doanh của mình.

Phát biểu tại Lễ Ký kết Cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế dự án Grandeur Palace - Phạm Hùng, ông Đoàn Châu Phong – Phó tổng giám đốc Văn Phú – Invest cho biết: “Sau quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, Văn Phú - Invest quyết định chọn LAVA để cùng đồng hành tại dự án quy mô rất lớn và quan trọng này. Chúng tôi tin tưởng rằng LAVA sẽ là thương hiệu đảm bảo cho sự chuyên nghiệp theo đúng cam kết với khách hàng”.

Được biết, LAVA là công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới. Với định hướng kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại với các hình dạng và cấu trúc của thiên nhiên, LAVA từng đạt được rất nhiều giải thưởng có giá trị như: Giải thưởng Thiết kế nội thất Australia, Giải thưởng UN partnered ZERO prize Re-Skinning, I. D. Annual Design Review, IDEA Awards, AAFAB AA London, Giải thưởng Cityscape Dubai Award Sustainability; Well Tech Award, Dedalo Minosse International Prize, và đặc biệt là Giải thưởng Kiến trúc Châu Âu năm 2016.

Lý giải về nguyên nhân quyết định lựa chọn hợp tác với Văn Phú – Invest tại dự án Grandeur Palace - Phạm Hùng, ông Chris Bosse - Giám đốc điều hành Lava châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi nhận thấy Văn Phú - Invest là một chủ đầu tư có tầm nhìn khôn ngoan. Mối quan hệ giữa Văn Phú – LAVA không phải là mối quan hệ giữa nhà đầu tư và đơn vị thiết kế. Chúng tôi làm việc cùng nhau để mang lại giá trị tốt nhất cho cộng đồng, xây dựng một điểm đến thú vị cho người dân Hà Nội”.

Với những ưu thế vượt trội về vị trí và thiết kế, Grandeur Palace – Phạm Hùng được nhận định sẽ tạo ra cơn sốt mới cho thị trường bất động sản khu vưc Tây Nam Hà Nội, là nơi quy tụ cộng đồng dân cư văn minh hướng đến cuộc sống an lành, phồn vinh và trong tương lai gần sẽ trở thành một trong những khu đô thị hiện đại vào bậc nhất của thủ đô.

 >> Hơn 300 người tham gia chương trình “Mỗi giọt máu, một tấm lòng”

Có thể bạn quan tâm