Vàng nano 24K: Tia sáng cuối đường hầm cho làn da lão hoá

Bước sang độ tuổi lão hóa, làn da phải hứng chịu những tác động từ bên trong lẫn bên ngoài. Những bụi bẩn, ánh nắng mặt trời ảnh hướng trực tiếp đến bề da. Tuy nhiên, chúng ta đều bỏ quên từ sâu dưới
Vàng nano 24K: Tia sáng cuối đường hầm cho làn da lão hoá

Vàng nano 24k – thành phần nổi bật và đáng thử trong bộ sản phẩm Deaura

Tại lớp trung bì, mỗi ngày các sợi collagen cần mẫn làm việc, thầm lặng sản sinh chống lại thời gian. Dần dần các sợi collagen và elastin mệt mỏi và đứt gãy. Lúc này làn da phái đẹp cần một phương pháp hỗ trợ từ bên trong: vàng nano 24k.

Hiểu được điều đó, thương hiệu mỹ phẩm DeAura đến từ Israel sử dụng vàng nano như một điểm mạnh trong sản phẩm chống lão hóa. Vàng được biết đến là một kim loại lành tính, mềm dẻo và mang ion âm. Các phân tử vàng nano có kích thước siêu nhỏ của DeAura có khả năng thẩm thấu siêu việt, tác động đến lớp trung bì của da, massage các tế bào sâu nhất tại lớp trung bì.

Phân tử vàng nano có kích thước siêu nhỏ của DeAura có khả năng thẩm thấu siêu việt

Không chỉ vậy, vàng nano từ DeAura còn tác động đến các tĩnh mạch và dây thần kinh dưới da, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào da và tăng sinh Collagen, Elastin, Hyaluronic Acid trẻ hóa làn da, giảm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho da.

Hãy để vàng nano yêu thương làn da bạn với tia sáng mới!

Có thể bạn quan tâm