VCCI và HBA tổ chức đoàn Doanh nhân đến dâng hương, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng nay (9/10), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Hà Nội (HBA) tổ chức cho hơn 500 đại biểu và Doanh nhân Việt Nam đến dâng hương, báo công với Bác và dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ…

Sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho giới công thương, 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2020).

Tại đây, các đại biểu cùng đoàn Doanh nhân Việt Nam đã thành kính dâng hương, hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng Liệt sỹ có công với Đất nước. Đoàn đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Các đại biểu nguyện tiếp tục thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cùng xây dựng cộng đồng “Doanh nhân Việt Nam làm theo lời Bác: Phát huy tinh thần dân tộc, tinh thần doanh nhân xây dựng Việt Nam hùng cường”.

Sau đó, đoàn đại biểu và doanh nhân đã đến thăm và chụp ảnh lưu niệm tại một số di tích lịch sử tại Hà Nội như: Hoàng thành Thăng Long và Cột cờ Hà Nội.

Trong chiều nay, đoàn sẽ tiếp tục tham dự sự kiện Diễn đàn Doanh nhân 2020: “Doanh nhân Việt Nam – Tổ quốc gọi tên mình!”. Dự kiến tại Diễn đàn, sau phát biểu của Chủ tịch VCCI - ông Vũ Tiến Lộc và phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Đảng và Nhà nước là phiên thảo luận với chủ đề “Doanh nhân làm theo lời Bác” với sự tham gia của các nhà nghiên cứu và đại diện các thế hệ doanh nhân Việt; Lễ phát động “Phong trào thi đua yêu nước khối doanh nghiệp, doanh nhân 2020-2025”.

Thương Gia trân trọng giới thiệu bộ ảnh Đoàn Doanh nhân Việt Nam đến dâng hương, hoa báo công với Bác:

VCCI và HBA tổ chức đoàn Doanh nhân đến dâng hương, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh ảnh 3

VCCI và HBA tổ chức đoàn Doanh nhân đến dâng hương, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh ảnh 4

VCCI và HBA tổ chức đoàn Doanh nhân đến dâng hương, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh ảnh 5

VCCI và HBA tổ chức đoàn Doanh nhân đến dâng hương, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh ảnh 6

VCCI và HBA tổ chức đoàn Doanh nhân đến dâng hương, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh ảnh 7

VCCI và HBA tổ chức đoàn Doanh nhân đến dâng hương, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh ảnh 8

VCCI và HBA tổ chức đoàn Doanh nhân đến dâng hương, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh ảnh 9

Có thể bạn quan tâm