Ví điện tử TrueMoney và ứng dụng gọi xe Be hợp tác thúc đẩy thanh toán điện tử

Theo thoả thuận hợp tác mới đây giữa TrueMoney Việt Nam và Be Group, khách hàng sử dụng ứng dụng gọi xe Be sẽ có thêm một kênh thanh toán mới với nhiều tiện ích, với tham vọng đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển thanh toán không tiền mặt.

Cụ thể, ví điện tử TrueMoney sẽ được tích hợp trên ứng dụng gọi xe Be giúp khách hàng có thêm một kênh thanh toán điện tử mới, hoàn toàn bảo mật, dễ sử dụng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thoả thuận hợp tác này được coi là bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng thị phần, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của cả hai bên.

Đại diện TrueMoney Việt Nam, ông Đỗ Tuấn Minh, Tổng GĐ, cho biết: “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Be - ứng dụng gọi xe Việt hàng đầu trên thị trường hiện nay là một mốc phát triển mới của TrueMoney trong nỗ lực mở rộng hợp tác và phát triển hệ sinh thái không tiền mặt, nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Đồng thời, việc hợp tác này cũng góp phần phát triển nền thanh toán điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh xã hội đang gấp rút ưu tiên việc “số hoá" các giao dịch thanh toán, hướng tới nền kinh tế 90% không dùng tiền mặt trong năm 2020 theo chỉ thị của Chính phủ”.

Về phía Be Group, việc tích hợp ví điện tử TrueMoney đã góp phần giúp Be trở thành ứng dụng gọi xe có kênh thanh toán phong phú nhất trên thị trường, bao gồm đa dạng hình thức thanh toán từ tiền mặt, thẻ tín dụng, quét mã QR và nhiều ví điện tử khác nhau.

Đánh dấu lần đầu ra mắt kênh thanh toán mới trên ứng dụng Be, khách hàng sẽ được tặng ngay 05 cuốc xe Be miễn phí, mỗi cuốc tối đa 25,000 đồng khi thanh toán qua ví điện tử TrueMoney. Chương trình “True loves Be, khuấy đảo Big City” kéo dài từ 30/11 đến 28/02, với tổng giá trị Khuyến mãi lên đến 700 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm