Video: Quân dù Nga đổ bộ đường không với xe bộ binh chiến đấu mới nhất BMD-4M

Bộ Quốc phòng Nga công bố video, ghi cảnh các đơn vị thuộc lực lượng đổ bộ đường không Ivanovo thục luyện nhảy dù với các xe bộ binh chiến đấu BMD-4M mới nhất trên thao trường vùng Kostroma.

Cuộc diễn tập huấn luyện nhảy dù của các đơn vị thuộc Lực lượng Đổ bộ đường không Ivanovo cùng với các xe bộ binh chiến đấu mới nhất BMD-4M trong vùng Kostroma. Trong quá trình huấn luyện đã tiến hành 650 lần nhảy dù từ máy bay vận tải quân sự hạng nặng Il-76MD. Khoảng giãn cách giữa các binh sĩ nhảy dù là 0,7 giây, tốc độ máy bay hơn 360 km / h.

Video được công bố trên kênh mạng xã hội YouTube, ghi lại tất cả các giai đoạn của cuộc diễn tập nhảy dù, từ đưa các phương tiện chiến đấu lên máy bay và kết thúc khi các xe chiến đấu hạ cánh xuống thao trường ngập tuyết, minh chứng cho thành công của cuộc diễn tập trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Xe bộ binh chiến đấu đổ bộ đường không BMD-4M nặng 14 tấn, trang bị pháo tăng 100 mm, có thể phóng tên lửa dẫn đường chống tăng Arkan (cơ số đạn 34 viên và bốn tên lửa), pháo tự động 30 mm với cơ số đạn 500 viên và một súng máy đồng trục cỡ nòng 7,62 mm. BMD-4M có khả năng chạy với tốc độ 70 km / h, bơi với tốc độ 10 km / h. Kíp chiến đấu ba người, xe có thể chở tối đa năm binh sĩ dù trang bị đầy đủ.

Có thể bạn quan tâm