Việt Nam được vinh danh là "Điểm đến Golf tốt nhất thế giới và châu Á 2021"

Ngày 28/10/2021, Lễ trao giải thưởng Golf thế giới lần thứ 8 (World Golf Award - WGA) đã được tổ chức tại Park Hyatt Dubai, UAE. Tại lễ trao giải, Việt Nam đã được vinh danh là “Điểm đến Golf tốt nhất thế giới và châu Á năm 2021”.
Việt Nam được vinh danh là "Điểm đến Golf tốt nhất thế giới và châu Á 2021"

Vượt qua các điểm đến rất mạnh khác như Dubai, Mỹ, NewZealand, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia và Malaysia, điểm đến Golf tại Việt Nam với hạ tầng dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế đã thu hút và nhận được sự đánh giá cao của du khách khi đến chơi Golf kết hợp nghỉ dưỡng.

Đây là năm thứ 2 Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến Golf tốt nhất thế giới (2019, 2021) và năm thứ 5 liên tiếp được công nhận là Điểm đến Golf tốt nhất Châu Á (2017-2021) của WGA.

Theo thông tin của Ban tổ chức, bất chấp những thách thức do dịch COVID-19 tác động tới ngành du lịch nói chung và môn thể thao Golf nói riêng, giải thưởng WGA vẫn nhận được số phiếu bình chọn kỷ lục so với các năm trước từ những người chơi Golf trên toàn cầu. Điều này càng khẳng định nhu cầu đi du lịch, đi chơi Golf và nghỉ dưỡng của công chúng hiện rất mạnh mẽ.

Ngành Du lịch toàn cầu đang trên đà phục hồi trở lại. Nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đồng loạt lên kế hoạch mở cửa đón khách quốc tế. Trong bối cảnh bình thường mới, việc Việt Nam liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng du lịch quốc tế danh giá, là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” sẵn sàng chào đón du khách trở lại.

Có thể bạn quan tâm