Vietnam ICTCOMM 2019 sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới tại TP. Hồ Chí Minh

Vietnam ICTCOMM 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 06 - 08/6 tới tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Vietnam ICTCOMM 2019 sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới tại TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin & Truyền thông, Phát thanh truyền hình, Sản phẩm điện tử hàng đầu tại Việt Nam (Vietnam ICT Comm 2019) sẽ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ hỗ trợ vận hành, phát triển sản phẩm, kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, khối tài chính, ngân hàng, xây dựng,...

Bên cạnh đó, Vietnam BROADCAST 2019 còn tập trung vào các xu hướng công nghệ tiên tiến mới hàng đầu từ các nước, mang đến cơ hội tham quan và trải nghiệm những thiết bị và công nghệ đỉnh cao trong ngành công nghiệp truyền thông từ cáp đến internet và vệ tinh. Triển lãm sẽ trưng bày đa dạng các lĩnh vực như IOT, Blockchain, Big Data, AI, AR, VR, OTT, Pro-Audio, Live production.

Vietnam ELECTRONICS 2019 cũng là một chuyên đề trong khuôn khổ Vietnam ICT Comm, gồm các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới, trao đổi về thông tin, xu hướng và giải pháp trong lĩnh vực liên quan tới điện tử như phụ kiện kết nối, phụ kiện điện thoại di động; thiết bị âm thanh, ánh sáng...

Triển lãm sẽ tạo cơ hội để các doanh nghiệp chuyên ngành trong và ngoài nước cùng giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ, tìm kiếm khách hàng, đối tác tiềm năng và thu hút đầu tư. Đồng thời đây cũng sẽ là nơi hội tụ thành tựu công nghệ, điểm gặp gỡ, chia sẻ các ý tưởng kinh doanh sáng tạo, góp phần thúc đẩy sự hợp tác - phát triển thành công trong ngành viễn thông, CNTT và truyền thông.

Triển lãm năm nay có quy mô tăng 30% so với năm 2018, với gần 300 đơn vị đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Armenia, Hong Kong, Đài Loan… Triển lãm là cơ hội lý tưởng cho các đơn vị chuyên ngành, là sự kiện chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Viễn thông, Truyền thông và Điện tử lớn nhất tại Việt Nam.

Được biết, từ năm 2016, Vietnam ICTCOMM đã trở thành sự kiện quan trọng thường niên được sự quan tâm chủ trì của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương, do Công ty Cổ phần ADPEX phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội Internet (VIA), Hiệp hội Tin học Việt Nam (VAIP), Cục Phát triển thị trường & Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ (NATEC) và Trung tâm Đổi mới sáng tạo Ứng phó với biến đổi khí hậu Việt Nam (VCIC), thu hút sự hưởng ứng tham gia của đông đảo các đơn vị trong nước và quốc tế trong ngành công nghiệp công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử và truyền thông.

Các thông tin chính thức về Triển lãm có thể tham khảo tại website : www.ictcomm.vn; Fanpage chính thức của sự kiện: https://www.facebook.com/ictcomm.vn/.

Có thể bạn quan tâm