Vinamotor khuyến mại “khủng” dịp cuối năm

Từ nay đến 31/12/2019, Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam (Vinamotor) kết hợp cùng đối tác Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và hệ thống Đại lý Vinamotor chính hãng trên toàn quốc thực hiện chương trình Tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm.
Vinamotor khuyến mại “khủng” dịp cuối năm

Chương trình Tri ân khách hàng từ phía Vinamotor bao gồm khuyến mãi về tiền mặt, ưu đãi lãi suất cho vay và hỗ trợ tài chính cho các khoản vay mua xe dành cho khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị mua xe trong thời gian từ ngày 1/12/2019 đến hết 31/12/2019.

Cụ thể, Vinamotor và hệ thống Đại lý chính hãng trên toàn quốc sẽ khuyến mãi “khủng” bằng tiền mặt lên đến 50 triệu đồng dành cho các sản phẩm xe tải chất lượng cao trang bị động cơ Nissan ZD30D bao gồm xe tải 1.9 tấn & 3.5 tấn Vinamotor Cabstar, xe tải mới 5.5 tấn Vinamotor K6 và xe khách 29 chỗ County Đồng Vàng trang bị động cơ Hyundai D4DB.

Đồng thời, SeABank cũng áp dụng mức lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng đầu, hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị xe đối với khách hàng mua xe Vinamotor trên toàn quốc. Đây là một động thái tích cực từ Nhà sản xuất Vinamotor và SeABank nhằm đưa ra các giải pháp hỗ trợ tài chính đến khách hàng, thúc đẩy hoạt động đầu tư kinh doanh vào dịp cuối năm đối với những doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu mua xe. Nhờ đó, khách hàng không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí ban đầu mà có thể sở hữu chiếc xe nhanh chóng và tiện lợi nhất, sớm đưa vào hoạt động vận tải hay kinh doanh.

Với mục đích đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng dành cho Vinamotor trong suốt thời gian qua, chương trình Tri ân khách hàng cuối năm như thay lời muốn nói từ phía Nhà sản xuất khẳng định Vinamotor sẽ “luôn luôn đồng hành và mang lại giá trị tốt nhất” dành cho khách hàng, Đại lý cùng các đối tác.

Có thể bạn quan tâm