Vinh danh và trao bằng chứng nhận xác lập kỷ lục cho “Cặp bánh trung thu lớn nhất Việt Nam”

Sáng nay (24/8), tại quảng trường tượng đài vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã long trọng tổ chức buổi lễ vinh danh và trao bằng chứng nhận xác lập kỷ lục cho“Cặp bá
Vinh danh và trao bằng chứng nhận xác lập kỷ lục cho “Cặp bánh trung thu lớn nhất Việt Nam”

Cặp bánh được vinh danh cao 20cm với đường kính là 95cm và nặng 150kg/chiếc. Đại diện Bảo Minh cho biết, 20 thợ lành nghề có tuổi đời trên 20 năm đang làm việc tại Bảo Minh đã hoàn thành cặp bánh này trong một ngày.

Chiếc bánh nướng và bánh dẻo được rước từ đền Ngọc Sơn và diễu hành tới khu vực tượng đài Lý Thái Tổ

Lễ vinh danh là một trong nhiều hoạt động được Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh tổ chức trong hai ngày 24 – 25/8/2019 (Thứ bảy và Chủ nhật). Cặp bánh đã được tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) xác nhận cặp bánh kỷ lục cùng các hoạt động sôi nổi, mang đầy ý nghĩa nhân văn, đậm tính dân gian giữa “lòng Hà Nội”.

Cặp bánh được vinh danh cao 20cm với đường kính là 95cm và nặng 150kg/chiếc

Bên cạnh lễ vinh danh, sự kiện cũng đã diễn ra nhiều hoạt động như các trò chơi dân gian, biểu diễn ca trù và nghệ thuật múa rối, ca nhạc thiếu nhi. Trong đó, cặp bánh trung thu khổng lồ sẽ là điểm nhấn cho đêm trăng rằm.

Cũng tại sự kiện, công ty Bảo Minh đã xây dựng quỹ từ thiện Bảo Minh để mang tới những cái tết Đoàn viên đầm ấm cho những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh neo đơn, khó khăn trong cuộc sống.

20 thợ lành nghề có tuổi đời trên 20 năm và đang làm việc tại công ty bảo Minh đã làm ra cặp bánh này

Thông qua sự kiện này, Công ty Cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh luôn mong muốn mang tới một không khí đêm rằm đậm tính truyền thống dân gian giữa “lòng Hà Nội”, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cũng như các hoạt động xã hội…

Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng chứng nhận xác lập kỷ lục cho cặp bánh trung thu lớn nhất Việt Nam năm 2019

Bà Ngô Thị Tính - Tổng giám đốc công ty cổ phần bánh kẹo Bảo Minh cho biết, Tết đoàn viên là dịp để mọi người sát lại bên nhau, cùng sẻ chia những niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Với mong muốn mang tới một không khí đêm rằm đậm tính truyền thống dân gian giữa "lòng Hà Nội", công ty tổ chức chương trình này nhằm đưa mọi người hòa vào không khí đêm rằm.

Được biết Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh chính thức được thành lập vào ngày 23/05/2006. Thế mạnh của công ty là một nhà sản xuất các sản phẩm ẩm thực truyền thống kết hợp khéo léo với nét hiện đại qua ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến. Đến nay, Bảo Minh đã, đang và luôn khẳng định được uy tín và chất lượng của mình trong từng sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm