Vinhomes lãi trước thuế 13.251 tỷ đồng trong quý 2 năm nay

Trong quý 2 năm nay, Công ty Cổ phần Vinhomes (mã: VHM) ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan với lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 13.251 tỷ đồng, tăng 190% so với cùng kỳ năm 2020.
Vinhomes lãi trước thuế 13.251 tỷ đồng trong quý 2 năm nay

Theo Báo cáo tài chính hợp nhất Quý 2/2021 vừa công bố, tổng doanh thu thuần hợp nhất của Vinhomes trong kỳ này đạt 28.725 tỷ đồng, tăng 75% so với cùng kỳ năm 2020. Tổng lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt 13.251 tỷ đồng, tăng 190% so với cùng kỳ năm trước.

Lãi ròng Công ty mẹ đạt 10.232 tỷ đồng, tăng 198% so với cùng kỳ năm 2020. Thu nhập trên mỗi cổ phần (EPS) trong quý 2 đạt 3.111 đồng.

Tại thời điểm 30/6/2021, tổng tài sản Vinhomes đạt 210.000 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu đạt 99.170 tỷ đồng, tăng 11% so với thời điểm cuối năm 2020.

Trong quý 2, Vinhomes tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chuyển đổi số mạnh mẽ nhằm gia tăng chất lượng tương tác với khách hàng, đặc biệt nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19. Trong đó, sự kiện mở bán dự án The Metrolines nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City đã thu hút 16.000 người xem thông qua hình thức livestream trực tuyến. The Metrolines sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại giao lộ ba tuyến metro tương lai 5, 6, 7 và được kiến tạo trở thành dự án đẳng cấp quốc tế với ba phân khu mang ba phong cách: Mỹ, Nhật Bản và Hồng Kông. Mỗi phân khu tại The Metrolines đều sở hữu các tiện ích đặc quyền, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

Trong tháng 5 vừa qua, mô hình kinh doanh bất động sản O2O (Online – to – Offline) của Vinhomes đã ra mắt ứng dụng kết nối hệ thống đại lý phân phối và cư dân, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái đa điểm chạm. Trong giai đoạn thử nghiệm, ứng dụng Vinhomes Sales Agent đã ghi nhận hơn 6.000 người dùng, giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh. Trong khi đó, ứng dụng Vinhomes Resident là nền tảng toàn diện, mang tới trải nghiệm sau bán hàng tốt nhất cho cư dân của Vinhomes. 

Trong quý 2, Vinhomes đã triển khai nhiều chương trình sôi động nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán hàng. Vào tháng 4, Đại hội tuyển dụng được tổ chức trong 2 ngày tại Hà Nội và TP.HCM đã giúp chiêu mộ thêm một lực lượng nhân sự mới cho 120 đại lý phân phối các sản phẩm Vinhomes. Về các hoạt động phát triển và xây dựng cộng đồng, Biển hồ nước mặn nhân tạo Crystal Lagoons lớn nhất Việt Nam tại dự án Vinhomes Ocean Park đã mở cửa cho cư dân trải nghiệm, khẳng định đặc quyền tận hưởng sống và nghỉ dưỡng ngay tại các đại đô thị Vinhomes, góp phần giảm khí thải và bảo vệ môi trường đô thị.

Với các dự án được đầu tư bài bản với quy mô đẳng cấp quốc tế, Vinhomes đã được vinh danh liên tiếp tại Lễ trao giải Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương (APPA). Trong đó, Vinhomes Smart City giành “cú đúp”: Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam và Dự án phát triển nhà ở bền vững nhất Việt Nam. Với thành tích ấn tượng, Vinhomes Smart City đã trở thành dự án đại diện cho khu vực tham gia “Giải thưởng bất động sản quốc tế” (International Property Awards – IPA) năm 2021.

Bên cạnh đó, Vinhomes Grand Park được đánh giá là ý tưởng thiết kế độc đáo với đại công viên 36 ha ven sông gồm 15 công viên giải trí theo chủ đề đa dạng và độc đáo, mang về giải thưởng “Dự án nhà ở cao tầng tốt nhất Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm