VNPT Technology “trình làng” bộ đôi Smartphone Vivas Lotus S3 LTE và SmartBox PC

Ngày 29/7, tại Hà Nội,VNPT Technology ra mắt đồng thời loạt sản phẩm công nghệ dành cho người tiêu dùng: Smartphone Vivas Lotus S3 LTE và SmartBox PC.
VNPT Technology “trình làng” bộ đôi Smartphone Vivas Lotus S3 LTE và SmartBox PC

Theo đại diện VNPT Technology, đây là thành quả của quá trình nghiên cứu và phát triển lâu dài của các kỹ sư VNPT Technology – Công ty chủ lực của Tập đoàn VNPT trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ, công nghiệp Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin cũng như khẳng định bước tiến dài về mặt công nghệ trong những sản phẩm mang dấu ấn VNPT Technology.

Điện thoại Vivas Lotus S3 LTE là sản phẩm thứ 5 thuộc dòng điện thoại thông minh Vivas Lotus do VNPT Technology chủ động nghiên cứu, phát triển và sản xuất. Vivas Lotus S3 LTE kế thừa tất cả những ưu điểm của các dòng điện thoại trước với kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch và hiện đại.

Tuy nhiên lại sở hữu cấu hình vượt trội hơn hẳn so với đàn anh với vi xử lý 8 nhân 1.3GHz, bộ nhớ trong 3GB RAM – 32GB ROM, pin 3000mAh, camera 13.0MP Auto-Focus/ 5.0MP. Vivas Lotus S3 LTE còn tích hợp nhiều ứng dụng độc quyền do chính VNPT Technology phát triển như dịch vụ truyền hình theo yêu cầu TVoD, ứng dụng Call block, Chiêm cát hung, dịch vụ nghe radio trực tuyến IPRadio, kho ứng dụng VNPT Appstore…

Lợi thế của Vivas Lotus S3 của VNPT Technology so với các dòng điện thoại khác cùng phân khúc là có hỗ trợ mạng 4G LTE.

Cũng tại sự kiện, VNPT Technology còn cho ra mắt sản phẩm Smartbox PC – dòng sản phẩm kế thừa SmartBox 2 đã được ra mắt vào cuối năm 2016 với đặc điểm nổi bật là tính đa nhiệm tiện lợi, chạy cùng lúc hai hệ điều hành Android và Windows.

Sản phẩm SmartBox PC là kết quả hợp tác đầu tiên giữa Intel và VNPT. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel, do các kỹ sư của VNPT Technology nghiên cứu phát triển và sản xuất. SmartBox PC được trang bị bộ vi xử lý Intel 64-bit lõi tứ, xung nhịp 1.33GHz, kết hợp RAM 2GB, chip đồ họa Intel HD Graphic (Gen7) cho tốc độ xử lý đa nhiệm mạnh mẽ và vận hành các ứng dụng mượt mà. SmartBox PC được tích hợp sẵn hai hệ điều hành Windows, Android và có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như Wifi, USB 3G, Bluetooth 4.0.

Đối với các hộ gia đình có nhu cầu trang bị máy tính xách tay với cấu hình đủ mạnh để sử dụng các ứng dụng văn phòng, học tập đồng thời phục vụ nhu cầu giải trí, SmartBox PC là lựa chọn hoàn hảo. Khi sử dụng hệ điều hành Windows, SmartBox PC trở thành một máy tính cá nhân nhỏ gọn. Khi sử dụng hệ điều hành Android, SmartBox PC kết nối Internet sẽ biến TV thường thành TV thông minh với nhiều tiện ích.

Vivas Lotus S3 LTE được bán với mức giá là 3.990.000 đồng và SmartBox PC được bán với mức giá là 3.490.000 đồng.

Phát biểu về sự kiện ra mắt, ông Nguyễn Trung Kiên – Giám đốc Ban Quản lý phát triển sản phẩm công nghệ VNPT Technology cho biết: “Sản phẩm công nghệ dành cho người tiêu dùng nằm trong chiến lược phát triển của VNPT Technology bên cạnh các sản phẩm dành cho nhà mạng, doanh nghiệp. Đối với chúng tôi, trải nghiệm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu khi thiết kế sản phẩm. Chúng tôi cũng tạo ra các sản phẩm với giá thành phù hợp với đại đa số khách hàng Việt Nam đồng thời đảm bảo chất lượng tốt, bảo hành dài hạn vì mục tiêu phát triển bền vững của thương hiệu. Smartbox PC và điện thoại Vivas Lotus S3 LTE là những sản phẩm như vậy.”

Cũng ngay tại buổi ra mắt, VNPT Technology đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với 3 đơn vị là: Công ty TNHH TM Điện tử Hà Vy (HaVy Mobile), Siêu thị Điện máy PICO, Siêu thị Điện máy Eco-Mart. Sau sự hợp tác này, Vivas Lotus S3 LTE và Smartbox PC sẽ được phân phối trên hệ thống của các đơn vị nói trên và trên đại lý của VNPT Technology trên toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm