VPBank, BIDV và Chủ tịch FLC… đua thưởng nóng cho đội U23 Việt Nam

Sau chiến thắng vang dội ở trận bán kết trước đội bóng mạnh U23 Qatar, đội U23 Việt Nam đang nhận được “mưa” phần thưởng lên tới nhiều tỷ đồng từ các nhà tài trợ.
VPBank, BIDV và Chủ tịch FLC… đua thưởng nóng cho đội U23 Việt Nam

Chiều ngày 23/1, trong trận bán kết Giải vô địch bóng đá U23 châu Á, đội bóng đá nam U23 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng trước đội bóng mạnh U23 Qatar và giành quyền vào chơi trận Chung kết của Giải.

Để chúc mừng chiến thắng tuyệt vời của Đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải U23 Châu Á (AFC Cup) 2018, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vương (VPBank) quyết định cộng thêm lãi suất cho Khách hàng khi gửi tiền tại VPBank.

Theo đó, trong ngày hôm nay 24/1, tất cả khách hàng mang tên tiền vệ QUANG HẢI và thủ môn TIẾN DŨNG – là hai cầu thủ xuất sắc- khi gửi tiền tại VPBank sẽ được cộng thêm 0,23% vào lãi suất tiết kiệm. Tất cả khách hàng còn lại sẽ được cộng thêm 0,1% vào lãi suất tiết kiệm.

Cùng chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu xuất sắc, Tập thể 24 ngàn cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã quyên góp và tặng 500 triệu đồng cho toàn đội bóng. “BIDV chúc đội bóng đá nam U23 Việt Nam sẽ tiếp tục vững tin, thi đấu hết mình và giành chiến thắng trong trận Chung kết sắp tới”, thông báo viết.

Ngay sau trận đấu, chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết quyết định thưởng nóng cho ĐT U23 Việt Nam 1 tỷ đồng để động viện các cầu thủ.

Đặc biệt, ông Quyết đã thưởng riêng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng là 500 triệu đồng vì thành tích đã xuất sắc đẩy được hai quả penalty cực khó của U23 Việt Nam, góp công lớn vào việc đưa U23 Việt Nam đi đến trận đấu cuối cùng của giải U23 châu lục. Tiến Dũng hiện là thủ môn của CLB FLC Thanh Hóa – đội bóng mà tập đoàn FLC làm đơn vị chủ quản.

Ông Quyết bày tỏ: “Tôi thực sự bất ngờ và vô cùng hạnh phúc vì màn trình diễn của U23 Việt Nam. Các em là niềm tự hào của cả dân tộc”. Chủ tịch tập đoàn FLC cũng khẳng định, đây chính là chiến thắng kì vĩ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. “Tuy nhiên, tôi tin tưởng rằng với những gì đã qua, các em sẽ còn làm nên chiến thắng cuối cùng trong trận trung chung kết sắp diễn ra. Cả đất nước đang đứng sau lưng các em”.

Ngay tối qua, ông Trần Đình Long, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam. Đây là phần thưởng ghi nhận và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, động viên đội tuyển sẽ cháy hết mình để lần đầu tiên đăng quang ở giải đấu mang tầm châu lục cho bóng đá Việt Nam tại trận chung kết.

>> Từ chiến thắng của U23 Việt Nam: Kỷ luật tạo nên sức mạnh 

Có thể bạn quan tâm