VPBank Online miễn 3 loại phí cho các doanh nghiệp mới

Trong mùa dịch Covid -19, VPBank sẽ miễn hoàn toàn 3 loại phí cho tất cả khách hàng doanh nghiệp đăng ký mới dịch vụ VPBank Online, gồm: miễn phí chuyển khoản VND, miễn phí đăng ký dịch vụ và miễn phí thường niên.
VPBank Online miễn 3 loại phí cho các doanh nghiệp mới

Nhận định các doanh nghiệp sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ trước đại dịch Covid-19, ngân hàng VPBank đã ngay lập tức có những hành động thiết thực để hỗ trợ doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này.

Mới đây, ngân hàng tiếp tục miễn các loại phí cho doanh nghiệp tham gia giao dịch trực tuyến VPBank Online. Hình thức giao dịch này có một số ưu điểm vượt trội: có thể thực hiện chuyển tiền nước ngoài hoặc chuyển tiền ngoại tệ liên ngân hàng online. Khách hàng chỉ cần tải hồ sơ bản mềm lên Internet banking và giao dịch sẽ được VPBank thực hiện. Hồ sơ bản cứng bổ sung trong vòng 3 ngày làm việc. Khách hàng có thể điều chỉnh hạn mức chuyển tiền theo nhu cầu.

Các kênh đăng ký Internet Banking doanh nghiệp: (1) Qua Fax; (2) Qua email; (3) Tất cả các điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc.

Với tính năng ưu việt này, khách hàng của VPBank không những hạn chế tối đa việc đi lại giữa mùa dịch mà còn hưởng các ưu đãi vượt trội từ ngân hàng và đảm bảo các giao dịch kinh doanh diễn ra bình thường.

Bên cạnh đó, VPbank cũng vừa triển khai chính sách giảm lãi suất cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp của mình chịu tác động lớn từ dịch bệnh, gồm doanh nghiệp vận tải, kho bãi; lưu trú, tour du lịch, nhà hàng – ăn uống; đại lý du lịch; các dịch vụ đặt chỗ (đặc biệt tại các tỉnh về du lịch như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang); các doanh nghiệp có thị trường xuất khẩu chủ yếu là Trung Quốc như nông, thủy sản, nhập nguyên liệu chính từ Trung Quốc…

Mức hỗ trợ giảm lãi suất cho vay tới 1,5%/năm đối với các khoản vay không có tài sản bảo đảm và giảm tới 1%/năm đối với các khoản vay có tài sản bảo đảm (khách hàng đáp ứng được một số điều kiện nhất định của ngân hàng).

VPBank đã chủ động tới tận doanh nghiệp để thăm hỏi và tìm hiểu, đánh giá tác động của dịch nCoV tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, qua đó, cùng trao đổi và tìm giải pháp kịp thời để khắc phục các khó khăn như giãn nợ, cấu trúc nợ.

Ước tính, tổng số khách hàng của VPBank bị tác động đợt này lên tới gần 1.000 doanh nghiệp và có chiều hướng gia tăng trong thời gian tới nếu dịch bệnh có chiều hướng diễn biến phức tạp.

Thông tin chi tiết về hướng dẫn sử dụng sau khi đăng nhập Internet banking doanh nghiệp hoặc tại file đính kèm. Hoặc quý khách liên hệ Hotline: 1900545415 hoặc website: www.vpbank.com.vn

Có thể bạn quan tâm