Vụ chơi golf giữa mùa dịch, Bình Định tạm đình chỉ công tác Giám đốc Sở Du lịch

UBND tỉnh Bình Định quyết định đình chỉ công tác 30 ngày đối với ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch vì vi phạm trong việc thực hiện phòng chống dịch Covid-19.

Liên quan đến việc, ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định; ông Nguyễn Công Thành, Cục phó Cục Thuế tỉnh Bình Định; ông Lê Văn Thảo và ông Nguyễn Hữu Lộc là 2 doanh nhân, chơi gofl trong lúc giãn cách tại sân gofl FLC Quy Nhơn, tiếp xúc gần với nhân viên sân gofl là chị T.T.Q. có kết quả dương tính với SARS-Cov-2 vào ngày 3/8/2021.

Sáng nay, ngày 5/8, ông Nguyễn Phi Long, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã ký Quyết định số 3270/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với ông Nguyễn Văn Dũng.

Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch của UBND tỉnh Bình Định
Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch của UBND tỉnh Bình Định

Đồng thời, ký Quyết định số 4751/UBND-NC giao nhiệm vụ quản lý, điều hành Sở Du lịch tỉnh Bình Định trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 5/8, cho ông Huỳnh Cao Nhất, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, trước đó, như Thương Gia đã thông tin, Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thuế Cao Anh Tuấn đã ban hành Quyết định số 1160/QĐ-TCT về việc đình chỉ công tác 15 ngày (bắt đầu từ ngày 4/8/2021) đối với ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế Bình Định để xem xét kiểm điểm trách nhiệm trong việc thực hiện quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid 19.

Tổng Cục Thuế nhận định, ông Nguyễn Công Thành có dấu hiệu vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Định trong bối cảnh UBND tỉnh và UBND TP.Quy Nhơn đã có thông báo tạm dừng tất cả hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trên địa bàn để phòng chống dịch, trong đó có sân golf.

Được biết, UBND tỉnh Bình Định đã có chỉ thị về việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn toàn tỉnh trong thời gian 15 ngày, kể từ 6h ngày 1/8. Trong đó có quy định không tụ tập 3 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện. Riêng các hoạt động văn hóa, thể thao (trong đó có golf), giải trí… UBND tỉnh Bình Định đã có quyết định yêu cầu tạm dừng từ ngày 1/6/2021.

Có thể bạn quan tâm