Vụ Thủ Thiêm: Ông Nguyễn Thiện Nhân sẽ gặp người dân sau họp Quốc hội

Tại buổi tiếp xúc cử tại huyện Bình Chánh, một số người dân quận 2 bị ảnh hưởng trực tiếp vì dự án Khu đô thị Thủ Thiêm trong nhiều năm qua đã tới hội trường UBND huyện Bình Chánh để xin gặp Bí thư Ng
Vụ Thủ Thiêm: Ông Nguyễn Thiện Nhân sẽ gặp người dân sau họp Quốc hội

Sáng nay, ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM cùng đoàn đại biểu Quốc hội TP tiếp xúc cử tri tại huyện Bình Chánh.

Khi buổi tiếp xúc chuẩn bị diễn ra, một số người dân quận 2 đã tới hội trường UBND huyện Bình Chánh xin gặp Bí thư Nguyễn Thiện Nhân.

Sự việc khiến buổi tiếp xúc tạm dừng trong ít phút, ngay sau đó, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã trấn an người dân quận 2.

Ông Nhân cho hay, người dân quận 2 là những cử tri phản ánh vụ việc liên quan đến Khu đô thị Thủ Thiêm trong buổi tiếp xúc với bà Nguyễn Thị Quyết Tâm đã được báo cáo đầy đủ lên Ban Thường vụ Thành ủy xem xét.

“Danh nghĩa tôi ứng cử tại huyện Củ Chi và Hóc Môn nhưng sẽ gặp cử tri toàn thành phố. Sau kỳ họp Quốc hội tôi sẽ gặp cử tri quận 2. Còn hôm nay chỉ nên làm công dân huyện Bình Chánh để nghe cử tri Bình Chánh nói”, ông Nhân nói.

Ngay khi Bí thư Nhân trấn an, trật tự được vãn hồi và buổi tiếp xúc cử tri tiếp tục diễn ra.

Trước đó, ngày 9/5 , các đại biểu Quốc hội đã dành hơn 6 giờ để nghe cử tri quận 2 phản ánh về những bức xúc xung quanh dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Buổi tiếp xúc cử tri kéo dài tới 20h30 với hơn 50 ý kiến được phản ánh trực tiếp tới tổ đại biểu xoay quanh vấn đề pháp lý của dự án Thủ Thiêm, về ranh thu hồi đất.

Nhiều người dân bật khóc khi nói tới hành trình mười mấy năm đi "đòi công bằng" của mình và những người cùng cảnh: bị thu hồi đất, bồi thường với giá rẻ mạt, phải ở trong các khu tạm cư, tái định cư xuống cấp…

Có thể bạn quan tâm