Webex của Cisco nâng tầm không gian làm việc kết hợp

Cisco khởi động WebexOne 2022 với những đổi mới trong Webex Suite giúp tái định nghĩa không gian làm việc kết hợp và cho phép sự linh hoạt trong cách làm việc.

Trong khuôn khổ sự kiện WebexOne 2022 diễn ra mới đây, Cisco (NASDAQ: CSCO) đã đưa ra một số thông báo quan trọng, bao gồm các bản cập nhật cho Webex Suite - một thiết bị đầu cuối video cộng tác mới nâng tầm không gian làm việc kết hợp và các mối quan hệ đối tác mới nhằm mở rộng phạm vi hợp tác của Cisco.

Webex của Cisco nâng tầm không gian làm việc kết hợp
Những đổi mới trong Webex Suite giúp tái định nghĩa không gian làm việc kết hợp

Để giúp khách hàng lớn và nhỏ giải quyết vô số thách thức mà họ đang phải đối mặt khi văn phòng mở cửa trở lại, các cải tiến của Cisco nâng cao chất lượng không gian làm việc kết hợp và cho phép người lao động linh hoạt lựa chọn “làm việc theo cách của họ” bằng những thao tác dễ thực hiện và quản lý.

Ông Jeetu Patel, Phó chủ tịch điều hành kiêm Tổng giám đốc khối Bảo mật và Cộng tác tại Cisco cho biết: “Làm việc kết hợp vừa khác vừa khó hơn so với cách chúng ta làm việc trước đây. Bất kể là nhân viên tuyến đầu, nhân viên tri thức, quản trị viên CNTT hay nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng thì mọi người đều kỳ vọng và xứng đáng có được trải nghiệm tuyệt vời dù họ làm việc ở bất cứ nơi đâu hoặc làm việc như thế nào. Điều này đòi hỏi một giải pháp toàn diện mà chỉ Cisco mới có thể cung cấp với nền tảng tích hợp trên các phần mềm cộng tác, thiết bị, mạng và bảo mật”.

Phong cách làm việc kết hợp tập trung vào con người

Webex của Cisco nâng tầm không gian làm việc kết hợp
Làm việc kết hợp và cho phép người lao động linh hoạt lựa chọn “làm việc theo cách của họ”

Có vô số cách thức làm việc và tương tác. Do đó, các tổ chức phải hỗ trợ các cách tương tác và cách thức làm việc khác nhau. Các cải tiến mới đáng chú ý của Webex bao gồm ứng dụng bảng trắng: Người dùng có thể làm việc một cách dễ dàng ở bất cứ nơi đâu với bảng trắng Webex. Bất kỳ ai cũng có thể khởi tạo, tham gia bảng trắng và làm việc cùng nhau từ trình duyệt, ứng dụng Webex hoặc thiết bị Cisco; Asynchronous Video (truy cập video không đồng bộ): Cisco đã giới thiệu nền tảng video Vidcast - một phần của Webex Suite. Kể từ khi ra mắt, Vidcast đã tiết kiệm được 47 triệu phút họp và có hơn 40 cải tiến mới giúp trải nghiệm thú vị hơn...

Khả năng quản lý và bảo mật cộng tác hàng đầu trong ngành

Các bản cập nhật mới giúp đội ngũ CNTT hoạt động hiệu quả hơn nhờ: Đánh dấu âm thanh bản quyền (Audio Watermarking): Audio watermarking gắn thẻ độc quyền âm thanh trong các buổi họp bảo mật bằng một luồng âm thanh mà tai bình thường không thể nghe thấy; Webex Control Hub tích hợp Cisco Spaces: Webex Control Hub hiện đã được tích hợp với Cisco Spaces. Sự tích hợp này cung cấp cho nhân viên thông tin quan trọng, chẳng hạn như trạng thái hiện tại của các phòng họp, chất lượng không khí, qua đó cải thiện trải nghiệm của họ khi đến văn phòng...

Webex Suite là bộ giải pháp đầu tiên trong ngành được thiết kế cho phương thức làm việc kết hợp, cung cấp dịch vụ toàn diện, bảo mật cao, bao gồm cuộc gọi thoại trên nền tảng On-Premise/Cloud, nhắn tin, họp, khảo sát, bảng trắng, Asynchronous Video (truy cập video không đồng bộ), hội thảo và sự kiện.

Có thể bạn quan tâm