WooZooMusic: Khi blockchain và âm nhạc làm thay đổi người dùng

Ca sĩ Quang Hà và Châu Dương đã trở thành những nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam tham gia vào nền tảng âm nhạc đầy hứa hẹn WooZooMusic – nơi mà người dùng được trải nghiệm những điều xưa nay chưa từng có.
WooZooMusic: Khi blockchain và âm nhạc làm thay đổi người dùng

Tối 16/05, tại trung tâm giải trí Trixie – Hà Nội, sự kiện ra mắt nền tảng âm nhạc WooZooMusic đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các nghệ sĩ, người nổi tiếng và cả những người yêu nhạc, thích khám phá những trải nghiệm mới.

Được biết, WooZooMusic là công ty sản xuất âm nhạc đến từ Hàn Quốc. Và trong buổi ra mắt này, phía đại diện công ty CEO Choi đã khai mở cho những người tham gia một tương lai mới khi đưa ra được một nền tảng kết hợp giữa âm nhạc và NFT.
Theo những chia sẻ của CEO Choi, WooZooMusic sẽ mang tới những trải nghiệm chưa từng có đối với người dùng, bởi không chỉ đưa các nghệ sĩ đến gần hơn với người hâm mộ mà ở đó, chúng ta còn được sở hữu, trao đổi các sản phẩm công nghệ. Đây cũng là sự kết hợp giữa metaverse và blockchain để xây dựng một hệ sinh thái đầy sinh động đối với người dùng.
Được biết, WooZooMusic cũng đã xây dựng được một cơ sở dữ liệu lớn cùng sự kết nối rộng khắp, chặt chẽ với các nghệ sĩ nổi tiếng như nhóm BTS, BlackPink, EXO, TWICE… hay các ca sĩ nổi tiếng thế giới khác như Dua Lipa, Justin Bieber, Halsey… cùng hơn 400 nghệ sĩ tên tuổi khác tại Hàn Quốc.

Ca sĩ Quang Hà là một trong những người đầu tiên cộng tác cùng WooZooMusic tại Việt Nam
Ca sĩ Quang Hà là một trong những người đầu tiên cộng tác cùng WooZooMusic tại Việt Nam

Trong sự kiện tối qua, WooZooMusic cũng đã hiện thực hoá cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng tại Việt Nam thông qua bản ký kết với nam ca sĩ Quang Hà và giọng ca trẻ Châu Dương. Đây cũng chính là những đại diện nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia vào thế giới đầy hấp dẫn này.

Cùng với đó, sự xuất hiện của Nhà sản xuất âm nhạc SHARK (Park i Han) cũng là một điểm nhấn rất đáng chú ý. Được biết, Shark cũng là một thành viên của WooZooMusic và đã từng hợp tác cùng Rain hay Wondergirls. Đơn vị này đã kết hợp và phát hành rất nhiều sản phẩm cùng các nghệ sĩ châu Á. Ông Park I Han đã đưa ra nhận định rằng thị trường Việt Nam thực sự là một điểm đến lý tưởng với rất nhiều tiềm năng còn chưa được khai phá.

Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc - ông Park I Han cũng có mặt tại sự kiện

Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc - ông Park I Han cũng có mặt tại sự kiện

Phía đại diện công ty đến từ Hàn Quốc cũng cam kết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục mở rộng độ phủ và kết hợp rộng khắp với các nghệ sĩ nổi tiếng tại đất nước hình chữ S cũng như trên toàn thế giới để trở thành một trong những nền tảng nhạc số hàng đầu.

Có lẽ, trong thời gian tới, cùng với WooZooMusic thói quen sử dụng các nền tảng nhạc số của người dùng tại Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi khi tất cả đều được nâng tầm giá trị!

Có thể bạn quan tâm