Wyndham Thanh Thủy – Món quà hiếu thảo dịp Vu Lan

Theo văn hóa người Việt, lễ Vu Lan là dịp để con cái thể hiện sự tri ân bậc sinh thành. Trong xu thế hiện đại, nhiều người trẻ chọn những món quà sức khỏe dành cho cha mẹ.
Wyndham Thanh Thủy – Món quà hiếu thảo dịp Vu Lan

Vu lan báo hiếu – Nét đẹp văn hóa người Việt Nam

Theo tích xưa, lễ Vu Lan bắt nguồn từ sự tích Bồ tát Mục Kiền Liên đại hiếu đã xả thân cứu người mẹ ra khỏi kiếp quỷ đói. Từ đây, Vu Lan đã trở thành ngày lễ hàng năm tôn vinh công đức của tổ tiên, bậc sinh thành. Lễ Vu Lan cũng là dịp để nhắc nhớ những người con phải làm tròn bổn phận của mình, ghi nhớ ơn sinh, công dưỡng của bậc làm cha, làm mẹ. Đồng thời, Vu Lan báo hiếu nhắc con người ta nên biết trên trọng quá khứ, hiện tại và hướng đến tương lai tốt đẹp.

Trong Phật giáo, lễ Vu Lan được xem là một trong hai ngày lễ trọng đại nhất. Đại lễ Vu Lan kêu gọi ý thức xã hội về truyền thống đền ơn đáp nghĩa, răn dạy, khuyến khích con người ta phải biết tri ân, đền ơn bốn nguồn ân đức bao gồm: tri ân và đền ơn bậc sinh thành, nhưng người cha người mẹ; tri ân thầy cô giáo những người lái đò tri thức; tri ân những bậc anh hùng, những người có công xây dựng Tổ quốc và tri ân chính con người, đồng loại của chúng ta.

Qua dòng chảy thời gian, Vu Lan báo hiếu vẫn là một nét đẹp văn hóa lâu đời trong tâm thức người Việt. Đây là một trong những ngày lễ có sức sống mãnh liệt và lâu đời bên cạnh những ngày lễ, ngày hội truyền thống Việt Nam khác.

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, cuộc sống trở nên vội vã, vì thế giữa cha mẹ và con cái dường như có khoảng cách hơn trước. Lễ Vu Lan là dịp để con cái đoàn tụ, nhắc nhở con cái quan tâm đến bố mẹ nhiều hơn. Mỗi người có một cách thể hiện tình cảm khác nhau. Đó có thể là “thỏi vàng thiếc bạc”, là một bữa ăn tự chuẩn bị một cách kỳ công, là tấm lụa, chiếc khăn đào….

Trong xu thế hiện đại ngày nay, mỗi người có một cách thể hiện tình cảm khác nhau. Với nhiều người thành đạt, bận rộn, họ muốn tặng bố mẹ những món quà ý nghĩa, trong đó có món quà sức khỏe… Mọi món quà đều hướng tới một ước nguyện, mong cha mẹ thật nhiều sức khỏe để cùng sống vui quây quần bên gia đình.

Căn hộ khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy – Món quà hiếu thảo, thay lời tri ân

Xu hướng tặng quà sức khỏe, chăm sóc người thân đang được nhiều người lựa chọn. Món quà sức khỏe có thể là một kỳ du lịch nghỉ dưỡng, những loại thuốc bổ nhập khẩu đắt đỏ… Nhưng gần đây, nhiều người lựa chọn bất động sản chăm sóc sức khỏe như một xu thế. Nói về bất động sản chăm sóc sức khỏe, chuyên gia nhận định: Dòng bất động sản này khai thác những điều kiện tự nhiên thuận lợi như nguồn khoáng nóng, bùn khoáng, nhiều cây xanh… để chăm sóc, phục vụ nhu cầu về tái tạo năng lượng, cải thiện sức khỏe của khách hàng.

Trong vài năm trở lại đây, chăm sóc sức khỏe bằng khoáng nóng đang được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng. Đại diện chủ đầu tư Onsen Fuji, đơn vị có kinh nghiệm trong phát triển bất động sản nghỉ dưỡng cho biết, khoáng nóng từ lâu đã được biết đến là một nguồn tài nguyên thiên nhiên quý, tốt cho sức khỏe.

Theo quan niệm của người Nhật - quốc gia nổi tiếng với văn hóa tắm khoáng nóng Onsen, đây là phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Nhiều chuyên gia cho rằng, nếu thường xuyên ngâm mình trong nước khoáng nóng, các khoáng chất như carbon dioxide, sulfur, calcium... sẽ từ từ hấp thụ vào trong cơ thể, giúp tăng khả năng miễn dịch và phòng chống được nhiều bệnh tật.

Wyndham Thanh Thủy là dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng tốt cho sức khỏe
Wyndham Thanh Thủy là dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng tốt cho sức khỏe

Nắm bắt được xu thế sống khỏe, sống xanh của nhiều đối tượng khách hàng, chủ đầu tư Onsen Fuji giới thiệu ra thị trường dòng bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng tái tạo sức khỏe – Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Điểm đặc biệt của dự án đó là nguồn khoáng nóng có lợi cho sức khỏe, được cấp dẫn trực tiếp lên từng căn hộ. Đại diện chủ đầu tư cho biết: Xu thế hiện nay, khách hàng chú trọng nhiều vào lợi ích đặc biệt mà căn hộ mang đến cho người sử dụng. Những căn hộ vùng ngoại ô không chỉ đơn thuần đáp ứng những tiện ích hiện đại mà còn phải có yếu tố hấp dẫn khác, trong đó tác động tốt tới sức khỏe chính là yếu tố then chốt hấp dẫn khách hàng.

Vị này cũng cho biết thêm, khách hàng chọn mua căn hộ khoáng nóng tại Wyndham Thanh Thủy gồm hai đối tượng chính là người trẻ thành đạt, muốn mua căn hộ tặng cho bố mẹ để nghỉ dưỡng tái tạo sức khỏe; và người cao tuổi chọn khoáng nóng để nghỉ ngơi, nâng cao sức khỏe và cải thiện một số bệnh lý.

Trong dịp lễ Vu Lan này, chủ đầu tư Onsen Fuji tung gói chiết khấu 40 triệu tiền mặt, đồng thời dành tặng gói quà tri ân lên tới 500 triệu đồng. Chỉ từ 900 triệu khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ khoáng nóng tốt cho sức khỏe gần Thủ đô.

Chi tiết liên hệ, hotline dự án: 0918 66 55 81

Website: http://360.wyndhamthanhthuy.vn/

Có thể bạn quan tâm