Xem phim miễn phí với thẻ PVcomBank Mastercard

Đến rạp chiếu phim và thưởng thức những siêu phẩm “bom tấn” miễn phí, ở đâu vậy? Từ 25/6 đến 25/7/2018, khách hàng nhận ngay cặp vé xem phim miễn phí khi mở thẻ PVcomBank Mastercard.
Xem phim miễn phí với thẻ PVcomBank Mastercard

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa triển khai chương trình khuyến mại cực hấp dẫn “Trải nghiệm như ý, xem phim miễn phí” dành cho những khách hàng mở mới thẻ PVcomBank Mastercard. Đó là 100 cặp vé xem phim miễn phí tại hệ thống rạp Lotte Cinema trên toàn quốc.

Cơ hội nhận ngay 1 cặp vé xem phim miễn phí được chia đều cho các khách hàng mở mới và chi tiêu bằng thẻ PVcomBank Mastercard.

Thật tuyệt khi được thoải mái thưởng thức những siêu phẩm “bom tấn” trong hè này hoàn toàn miễn phí. Khách hàng hãy nhanh tay bởi số lượng quà tặng có hạn và đặc biệt chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên.

Hơn nữa, với chiếc thẻ PVcomBank Mastercard trong tay, khách hàng còn có thể bắt nhịp ngay xu hướng thời thượng chi tiêu không dùng tiền mặt mà không mất bất cứ chi phí nào.

Chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 555592, truy cập http://www.pvcombank.com.vn hoặc liên hệ các điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc.

>> PVcomBank linh hoạt cơ chế cấp tín dụng cho doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm