Xiaomi giới thiệu bộ đôi smartphone mới

Xiaomi vừa giới thiệu tới thị trường Việt Nam hai mẫu điện thoại mới nhất đến người dùng đó là Mi 6 và Mi Max 2.
Xiaomi giới thiệu bộ đôi smartphone mới

Mi 6 sở hữu nhiều tính năng cao cấp với mức giá 10,99 triệu đồng, mang sức mạnh từ nền tảng Snapdragon 835 do Qualcomm sản xuất trên tiến trình 10nm hiện đại. Cụm camera kép hỗ trợ zoom quang học cho phép Mi 6 chụp rõ nét những vật thể ở xa, và những bức ảnh chân dung với hiệu ứng xóa phông. Mi 6 sở hữu thiết kế nguyên khối mượt mà với khung thép không gỉ và mặt kính 3D cong bốn cạnh.

Còn Mi Max 2 được trang bị màn hình 6.44-inch. Với sức mạnh từ viên pin lên đến 5300mAh đủ dùng trong hai ngày, người dùng có thể xem video liên tục trong 18 giờ trên Mi Max 2. Mi Max 2 cũng trang bị loa kép cho những không gian riêng tư và tự động kích hoạt khi người dùng xoay ngang màn hình, mang đến trải nghiệm âm thanh lôi cuốn và sống động.

"Cả hai thiết bị được giới thiệu đến Việt Nam lần này đều có khả năng chụp ảnh khá ấn tượng. Nổi bật Xiaomi Mi 6 với thiết kế với một ống kính góc rộng (wide) và một ống kính tele, bộ đôi camera của Mi 6 tạo nên hiệu ứng xóa phông khá tốt, đặc biệt là chức năng chụp ảnh chân dung."

Hai camera giúp Mi 6 tính toán khoảng cách giữa chủ thể và hậu cảnh để tạo độ sâu trường ảnh - chức năng thường chỉ có trên máy chụp hình chuyên nghiệp DLSR.

Ngoài ra, tính năng Beautify (làm đẹp) được nâng cấp giúp những tấm ảnh selfie trông thật tự nhiên, nay đã hỗ trợ thêm camera sau. Mi 6 hỗ trợ công nghệ chống rung quang học (OIS) bốn trục nên hình ảnh và video luôn có độ sắc nét, giảm thiểu sự cố rung hay bóng mờ.

Tại Việt Nam, cả Mi 6 và Mi Max 2 đều được giới thiệu với phiên bản màu đen. Mi 6 sẽ có cấu hình với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Còn Mi Max 2 sẽ trang bị 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Mi 6 sẽ được chính thức bán ra vào đầu tháng 8 tới.

Có thể bạn quan tâm