Xiaomi giới thiệu Mi 11 5G: Giá 22 triệu đồng

Khi mua máy, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là robot hút bụi của Xiaomi. Tuy nhiên hãng không cho phép thực hiện chính sách không lấy quà để giảm giá bán.

Trong phân khúc trên dưới 20 triệu đồng, với điện thoại Android chính hãng người dùng đang có một số lựa chọn như Samsung Galaxy S21 Plus, OnePlus 8 Pro 5G, Oppo Find X2…, Mi 11 5G đang được coi là lựa chọn tốt vì đây là mẫu máy mới ra mắt, cũng là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 888 được phân phối chính hãng trên thị trường. Máy có 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

So với các mẫu máy khác, thiết kế mặt trước của Mi 11 5G khá “truyền thống” với màn hình tràn viền, camera trước đục lỗ nằm trong màn hình. Màn hình này sử dụng công nghệ Amoled kích thước 6,8 inch có tần số quét 120Hz, độ phân giải tối đa lên mức WQHD+, có tỷ lệ tương phản cao nhất trên thị trường. Cảm biến vân tay được đặt trong màn hình.

Mặt sau của máy khi bán ra thị trường có 2 màu kính mờ Midnight Gray và Horizon Blue. Cụm camera có thiết kế nhô lên một chút so với mặt lưng.

Một điểm hạn chế là vì mặt trước chỉ có màn hình với viền siêu mỏng nên loa trên đỉnh máy cũng đóng vai trò loa thoại. Khi người dùng nghe điện thoại, nếu muốn nghe rõ âm thanh thì tư thế cầm máy sẽ phải hướng phần đỉnh máy về phía tai. Đỉnh máy còn có một cổng hồng ngoại đa chức năng.

Như mọi mẫu điện thoại cao cấp trên thị trường, người dùng sẽ cần tai nghe không dây hoặc có kết nối USB-C.

Xiaomi nhấn mạnh khá nhiều vào camera của máy. Camera chính có độ phân giải 108MP, kết hợp cùng một ống kính góc rộng mà một ống kính telemacro.

Xiaomi cho biết cụm camera của họ cho chất lượng quay phim chuyên nghiệp và có sẵn nhiều hiệu ứng điện ảnh, giúp ích cho những nhà sáng tạo nội dung.

Phiên bản Mi 11 5G được bán chính hãng tại Việt Nam sẽ đi kèm cục sạc nhanh 55W có thời gian sạc siêu tốc từ 0 lên đến 100% chỉ với 45 phút cho sạc có dây và 53 phút cho sạc không dây. Máy không đi kèm tai nghe.

5G của máy cho phép online ở chế độ chờ đồng thời cả 2 SIM. Máy hỗ trợ tất cả băng tần sub-6 GHz và mmWave, tương thích với mọi mạng 5G trên thế giới.

Xiaomi hiện tại đang duy trì mức giá 21,99 triệu đồng tại tất cả các hệ thống bán chính hãng. Khi mua máy, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là robot hút bụi của Xiaomi. Tuy nhiên hãng không cho phép thực hiện chính sách không lấy quà để giảm giá bán.

Có thể bạn quan tâm