Yi Fang Tea khai trương cơ sở mới ở Hải Dương

Yi Fang Tea - thương hiệu trà hoa quả hàng đầu tại Đài Loan đã xuất hiện tại Hải Dương với cơ sở đầu tiên tại 32 Trần Hưng Đạo - Hải Dương.
Yi Fang Tea khai trương cơ sở mới ở Hải Dương

Yifang Vietnam thuộc sở hữu của tập đoàn Yi Fang Taiwan – Inkism Group. Xuất hiện ở 12 quốc gia với hơn 1000 cửa hàng trên khắp thế giới, Yi Fang là một trong những thương hiệu trà hoa quả hàng đầu Đài Loan. Hơn 100 năm qua, Yi Fang vẫn gìn giữ tình yêu thương, sự quan tâm bằng cách cam kết sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất, được nhập khẩu Đài Loan chính hãng.

Theo chia sẻ của CEO YiFang Nghiêm Quỳnh Hương, YiFang là niềm tự hào của người Đài Loan về dòng trà hoa quả nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Điều đặc biệt là, 100% người dân Đài Loan từng uống YiFang ít nhất 1 lần. Họ coi đây là thức uống cần thiết, chứ không phải là một đồ uống chỉ để “thử cho biết” hay uống theo “hiệu ứng xã hội”.

YiFang hiện có đến 19 cửa hàng tại Hà Nội và TP. HCM. Việc mở thêm cơ sở mới tại Hải Dương sẽ là cơ hội để đông đảo khách hàng có thêm cơ hội để thưởng thức thêm một dòng đồ uống trà hoa quả được yêu thích nhất Đài Loan.

"Nhờ sự đồng hành, ủng hộ của khách hàng trong suốt khoảng thời gian qua, Yi Fang mới không ngừng phát triển và hoàn thiện được như bây giờ. Vì thế, để không phụ sự kì vọng của các bạn Yi Fang hứa sẽ mang tới những trải nghiệm về trà hoa quả thú vị và tuyệt vời hơn nữa", đại diện YiFang Việt Nam chia sẻ. 

Vào ngày khai trương, YiFang có những chương trình đặc biệt:

- Từ ngày 3/6- 9/6: quý khách hàng sẽ được tặng ngay 1 sữa tươi trân châu đường đen cho hóa đơn trên 55.000đ

- Với hóa đơn trên 100.000đ các bạn sẽ được nhận: 1 túi vải "max xinh", 1 voucher 1 cốc trà size M bất kì (hoặc 1 set hoa quả) tùy ý bạn chọn 

Địa điểm áp dụng ưu đãi : Yi Fang Tea 32 Trần Hưng Đạo - Hải Dương

Có thể bạn quan tâm