Jorakay ra mắt cuộc thi "Crocodile Tiler X Vietnam" nâng tầm tay nghề thợ ốp lát

Nhằm nâng cao tay nghề thợ ốp lát và tạo cơ hội nâng cao uy tín cho lực lượng lao động ngành xây dựng, Jorakay chính thức tổ chức Cuộc thi “Crocodile Tiler X Vietnam” lần đầu tiên tại TP.HCM...

Cuộc thi quy tụ các thợ ốp lát lành nghề, tranh tài qua các phần thi kỹ thuật, tốc độ, độ chính xác và an toàn

Jorakay, thương hiệu đến từ Thái Lan, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện cho xây dựng, sửa chữa và trang trí, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sáng tạo khi chính thức khởi động cuộc thi “Crocodile Tiler X” lần đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á, với Việt Nam là điểm đến tiếp theo.

Sự kiện Crocodile Tiler X Vietnam sẽ diễn ra vào ngày 16/8 tại TP.HCM, với sứ mệnh chuẩn hóa kỹ thuật thi công, khuyến khích việc sử dụng công cụ đúng cách và nâng cao chất lượng công trình theo chuẩn quốc tế.

Cuộc thi tìm kiếm những thợ ốp lát có tay nghề cao, kỹ năng sử dụng dụng cụ thành thạo, đảm bảo chất lượng công trình bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế. Tương tự như các vòng thi ở những quốc gia khác, các thí sinh được đánh giá năng lực thông qua các bài kiểm tra khắt khe về kỹ năng kỹ thuật, tốc độ, độ chính xác và an toàn.

Những thí sinh chiến thắng xuất sắc sẽ có cơ hội tham gia chương trình nâng cao tay nghề tại Thái Lan, được tổ chức ngay tại trụ sở chính của Tập đoàn Jorakay, mở ra cơ hội phát triển kỹ năng lẫn nghề nghiệp trong khu vực.

Cuộc thi Ốp gạch lát quốc tế Crocodile Tiler X Vietnam hứa hẹn điểm nhấn trong ngành xây dựng, nơi kỹ năng và khát vọng vươn xa của thợ Việt được tôn vinh.

Tập đoàn Jorakay là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Thái Lan trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng, với bề dày lịch sử hơn 30 năm phát triển. Jorakay được biết đến nhiều nhất qua thương hiệu “Crocodile”, nổi tiếng với các sản phẩm keo dán gạch, chất chống thấm, và vật liệu xây dựng khác.

Tập đoàn Jorakay đã khẳng định được vị thế của mình không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế với các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến.

Các sản phẩm mang thương hiệu Crocodile đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ hơn 10 năm trước thông qua các hệ thống phân phối. Từ một thương hiệu ngoại xa lạ, biểu tượng cá sấu đặc trưng trên bao bì từng sản phẩm Crocodile đã dần trở thành hình ảnh quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Bất kể sửa nhà với mục đích cá nhân hay xây dựng những tòa cao ốc hiện đại, Crocodile đều là lựa chọn tin cậy hàng đầu.

Tháng 9/2024, Tập đoàn Jorakay chính thức khai trương chi nhánh tại TP.HCM, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường khu vực Đông Nam Á.

Việc khai trương chi nhánh này không chỉ giúp tăng cường sự hiện diện của Jorakay tại Việt Nam mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Có thể bạn quan tâm