Deaura mang giá trị của thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu

Ra đời từ năm 2008, Deaura là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Israel sau 5 năm nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia và nhà khoa học. Bộ mỹ phẩm được sản xuất tại E.L.Erman Cosmetics Manufacturing
Deaura mang giá trị của thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu

Từ năm 2010, Deaura bắt đầu xây dựng mạng lưới trên toàn thế giới và cho đến nay đã có mặt tại 17 quốc gia cùng hơn 300 văn phòng đại diện chính thức trên thế giới. Sự phát triển mạnh mẽ ngày càng khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Deaura.

"Mỹ phẩm Deaura là thương hiệu không còn xa lạ đối với phái đẹp. 

DeAura D"or Mystere gồm 10 sản phẩm được sản xuất dựa trên nền tảng phức hợp Niapeptigold được đăng ký sáng chế độc quyền, sử dụng các thành phần tự nhiên như vàng 24 carat, vitamin B3, bùn khoáng chất biển Chết, Hexyl Peptide 19… đều có tác dụng dưỡng da hiệu quả, giải quyết chuyên sâu các vấn đề của làn da lão hóa.

Theo số liệu của công ty E.L.Erman - Israel sau khi nghiên cứu lâm sàng trên 200 phụ nữ, kết quả về cải thiện các vấn đề của làn da đáng kinh ngạc: Độ đàn hồi da tăng 86%; Nếp nhăn giảm 88%; Độ ẩm da tăng đến 96%; Cấu trúc da được cải thiện đến 98%.

Với sự xuât hiện dày đặc như vậy, Deaura đang chính thức vươn mình trở thành thương hiệu có độ phủ sóng rộng rãi nhất đồng thời khẳng định mong muốn vươn lên trở thành hãng mỹ phẩm toàn cầu để chăm sóc sắc đẹp cho một nửa thế giới.

Có thể bạn quan tâm