Những chiếc đồng hồ xa xỉ không chỉ là một tuyên ngôn thời trang thể hiện đẳng cấp mà được coi là một khoản đầu tư mang lại lợi nhuận cho người chủ sở hữu của chúng…
Theo các nhà phân tích, sau một năm nắm giữ vị trí chủ tịch tại Inditex, Marta Ortega đang cố gắng cải thiện lại hình ảnh của tập đoàn và thương hiệu Zara trong mắt người tiêu dùng...
Gần Tết là thời điểm kích cầu mua sắm, một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng liên tục được quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, tiêu biểu như facebook. Được quảng cáo và bán với giá sale hấp dẫn nhưng liệu các thương hiệu này có bị “lạm dụng” để phục vụ mục tiêu bán hàng không chính đáng.
“Flagship store” mang tên The House of Fashion (Ngôi nhà Thời trang) là sự kết hợp độc đáo giữa thời trang và ẩm thực cao cấp. Với những “visual” sang trọng và tinh tế, không gian “có một không hai” này ngay lập tức gây chú ý cho giới mộ điệu thời trang tại Sài Gòn.
Giám đốc Truyền thông Michelin Experiences đã có những chia sẻ về tiềm năng ẩm thực Việt trong bản đồ ẩm thực thế giới qua lăng kính của hệ thống đánh giá uy tín MICHELIN Guide, sau khi chính thức công bố sự đồng hành cùng tập đoàn Sun Group trong việc đưa MICHELIN Guide về Việt Nam.
Merz Aesthetics®, công ty thẩm mỹ y tế chuyên dụng lớn nhất thế giới, đã ra mắt dàn đại sứ nổi tiếng đầu tiên ở Châu Á Thái Bình Dương cho thương hiệu hàng đầu, Ultherapy®.
Để tôn vinh Công nương Diana và tầm ảnh hưởng của bà đối với thế giới thời trang, Dior mang trở lại thiết kế túi xách biểu tượng từng được dành tặng riêng cho cố Công nương.
Căng thẳng địa chính trị tạo ra bởi cuộc xung đột Nga - Ukraine, hậu quả của đại dịch Covid-19 và những lo ngại về một cuộc suy thoái sắp xảy ra đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến lĩnh vực thời trang xa xỉ.
Gucci đã hủy bỏ buổi trình diễn theo kế hoạch của mình tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc sau thảm kịch giẫm đạp thương tâm xảy ra tại quận Itaweon vào tối 29/10.
Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Montblanc gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển sang trọng mang đậm phong cách doanh nhân, đồng thời tích hợp công nghệ tân tiến bậc nhất.
Trong suốt 70 năm trị vì của mình, vị quốc vương tại vị lâu nhất nước Anh đã để lại dấu ấn rất riêng về sự tinh tế và khéo léo trong việc thể hiện một hình ảnh thương hiệu của riêng mình.
Chính thức tham gia Tuần Lễ Thời Trang Milan Xuân Hè 2023 với dự án “We Are Made In Italy” cùng sự góp mặt của 5 NTK trẻ triển vọng, đây là cơ hội tốt để NTK Phan Đăng Hoàng tạo dấu ấn khi lần đầu ra mắt thương hiệu cá nhân tại một trong những tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới.