Dàn sao lớn “đổ bộ” Victoria’s Secret 2024
Show diễn thời trang nổi tiếng Victoria's Secret đã chính thức trở lại sau 5 năm “vắng bóng”, một lần nữa quy tụ sự xuất hiện của hàng loạt siêu mẫu và nghệ sĩ đình đám Hollywood…
Show diễn thời trang nổi tiếng Victoria's Secret đã chính thức trở lại sau 5 năm “vắng bóng”, một lần nữa quy tụ sự xuất hiện của hàng loạt siêu mẫu và nghệ sĩ đình đám Hollywood…
Thị trường “chợ xám” (Grey Market - thị trường phi chính thức) hàng xa xỉ tại Trung Quốc đang ngày càng phát triển khi người tiêu dùng trẻ tuổi đổ xô đi “săn lùng” các mức giá hời trên một số nền tảng trực tuyến…
Tình trạng bất ổn kinh tế khiến doanh số hàng xa xỉ tại Trung Quốc sụt giảm mạnh, buộc LVMH cùng các đối thủ như Kering và Richemont phải điều chỉnh chiến lược kinh doanh…
Tỷ phú Mark Zuckerberg đang có những thay đổi đáng kể trong phong cách, dần rời xa hình ảnh giản dị đậm chất dân công nghệ để trở thành một tín đồ thời trang thực thụ sau khi bước sang tuổi 40…
Đồng hồ xa xỉ có thể trên cổ tay người đeo đến hàng thập niên, thậm chí, tiếp tục qua tay chủ mới và có thể “ăn ở” cùng họ thêm hàng thập niên nữa...
Khi Nike ngày một chìm sâu trong bế tắc, Adidas lại đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời ghi nhận lợi nhuận ròng cao nhất trong 3 năm nhờ thành công vượt trội của hai mẫu giày Samba và Gazelle…
Nhiều thương hiệu xa xỉ quốc tế đã buộc phải áp dụng chương trình giảm giá sốc tại thị trường Trung Quốc do lo ngại về hàng tồn kho, đặc biệt là khi người tiêu dùng đang ngày càng thắt chặt chi tiêu…
Giá và nhu cầu đối với kim cương tự nhiên đã trượt khỏi mức cao kỷ lục năm 2022 do tốc độ tăng trưởng đáng kể của đá quý nhân tạo cũng như nhiều yếu tố xã hội khác…
Trước những cơn gió ngược về kinh tế, Chanel vẫn nổi lên sánh ngang với những thương hiệu kiên cường nhất như Hermès và Brunello Cucinelli…
Chanel có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ và bất động sản trong năm nay, khi các tập đoàn xa xỉ toàn cầu tham gia vào cuộc đua quyết liệt để giành lấy những vị trí chiến lược nhất...
Nhiều người trẻ hiện nay ưu tiên lựa chọn tai nghe AirPods Max để sử dụng làm phụ kiện thời trang…
Sự trượt dốc của ngành đồng hồ Thụy Sĩ dường như rõ rệt hơn so với sự suy thoái của toàn ngành hàng xa xỉ. Việc xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc giảm mạnh khiến cho những người trong ngành không còn đặt kỳ vọng vào thị trường này…
Với việc các thương hiệu xa xỉ liên tục có những mức tăng giá không tưởng, nhiều chuyên gia cho rằng hàng sang trọng cần một cơ cấu định giá rộng hơn để mang lại giá trị có ý nghĩa cho khách hàng…
Trong bối cảnh đồng Yên Nhật đang trượt dốc cùng sự bùng nổ du lịch lớn trên khắp đất nước, Nhật Bản hiện trở lại với vị thế “thiên đường mua sắm xa xỉ” trong mắt người tiêu dùng Trung Quốc…
Tập đoàn Kering đang vấp phải nhiều khó khăn khi doanh thu liên tục lao dốc kể từ năm 2023…
Bất chấp sự suy thoái của toàn ngành hàng xa xỉ, hai thương hiệu Prada và Hermes vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ…
Giới trẻ xứ Trung đang rộ lên trào lưu mặc trang phục xấu xí khi đi làm vì bất mãn và không cảm thấy thú vị với công việc công sở…
Nhiều hành khách đi máy bay đã bị từ chối lên chuyến bay vì lựa chọn thời trang của họ…
Nhu cầu về đồng hồ cao cấp và xa xỉ tại các thị trường trọng điểm như Trung Quốc và Hồng Kông sụt giảm khiến cho doanh số xuất khẩu của đồng hồ Thụy Sĩ đi xuống…
Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu thời trang tầm trung trên toàn cầu như H&M và Zara với các thương hiệu nội địa ở Trung Quốc đang ngày càng gay gắt…
CEO Apple đã tạo dựng cho mình một phong cách thời trang đơn giản nhưng đầy quyền lực…