LienVietPostBank và Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa ký thỏa thuận hợp tác triển khai các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
LienVietPostBank và Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

Đây là hai doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ và cung cấp sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe - Bảo Việt An Gia trực tuyến đầu tiên qua kênh ngân hàng.

Toàn bộ quá trình từ tiếp nhận yêu cầu bảo hiểm khách hàng, đánh giá rủi ro đến thanh toán phí, cấp đơn bảo hiểm, giải quyết bồi thường đều được online hóa trên hệ thống phần mềm kết nối giữa hai bên. Điều này không chỉ giúp cán bộ LienVietPostBank hoàn toàn chủ động trong khâu tư vấn mà còn đem lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng. Bảo hiểm sức khỏe - Bảo Việt An Gia với 5 chương trình và quyền lợi đa dạng sẽ đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khả năng tài chính đa dạng của các cá nhân và hộ gia đình.

Khi tham gia sản phẩm này qua kênh LienVietPostBank, khách hàng sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt như: không cần kê khai giấy yêu cầu bảo hiểm, khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết và mã OTP cho cán bộ LienVietPostBank để xác nhận tham gia bảo hiểm. Việc thanh toán phí bảo hiểm dễ dàng qua nhiều hình thức thanh toán online như VNPay, QRPay, Ví Việt…

Theo ngân hàng, việc thẩm định, đánh giá rủi ro khách hàng được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống kết nối giữa hai bên trong thời gian ngắn nhất. Toàn bộ thông tin về Hợp đồng bảo hiểm với chữ ký số mang đầy đủ tính pháp lý sẽ được gửi tới email trong vòng 1 phút.

Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí trực tiếp tại trên 100 bệnh viện/phòng khám chất lượng cao liên kết với Bảo Việt. Quá trình giải quyết bồi thường nhanh chóng, thuận tiện qua ứng dụng BVDirect.

Thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa Bảo hiểm Bảo Việt và LienVietPostBank phù hợp với xu thế phát triển công nghệ 4.0 trong giai đoạn mới, tạo ra một kênh phân phối dịch vụ tài chính – ngân hàng – bảo hiểm toàn diện, mang lại nhiều giá trị gia tăng thêm cho khách hàng của hai bên.

Thông qua việc ký kết lần này, hai bên mong muốn tăng cường hợp tác sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng cao nhất về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

>> LienvietPostBank lùi ngày Đại hội cổ đông sang ngày 24/4

Có thể bạn quan tâm