Sony Việt Nam tài trợ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Ngày 22/4, Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony Việt Nam) đã ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiếp tục là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam giai đoạn 201
Sony Việt Nam tài trợ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Lễ ký kết Sony Việt Nam đồng hành tài trợ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam 

Trong niềm vui chiến thắng đang lan tỏa trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ, việc Sony Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển được xem là cú hích tinh thần rất lớn cho bóng đá nước nhà trước thềm các giải đấu quan trọng sắp tới. Theo đó, tại sự kiện ra mắt các dòng TV Sony BRAVIA mới 2019, Sony Việt Nam cam kết tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam trong 2 năm tới.

Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam chia sẻ: “Sony Việt Nam đã và đang tài trợ các Đội truyển Quốc gia Việt Nam trong 4 năm liền từ năm 2017 đến 3/2021, đồng hành cùng thể thao Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ lớn của bóng đá nước nhà. Sony Việt Nam hy vọng công nghệ tiên tiến của hãng sẽ mang đến cho các cầu thủ cùng hàng triệu người hâm mộ Việt những trải nghiệm thể thao đỉnh cao cũng như những phút giây giải trí thú vị trong cuộc sống”.

Năm 2018 là năm rất thành công của bóng đá Việt Nam với thành tích cao tại nhiều giải đấu như: Á quân khu vực châu Á của Đội tuyển U23 Quốc gia; Top 4 đội mạnh nhất của Á Vận hội 2018, cho đến Đội tuyển Bóng đá Nam trở thành vô địch khu vực Đông Nam Á và thành tích bước vào Tứ kết của giải đấu mang tầm cỡ Châu lục.

Mới đây, tại Vòng loại bảng K của Giải bóng đá Vô địch U23 Châu Á Thái Lan 2020, Đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc giành 3 chiến thắng tuyệt đối, trong đó có chiến thắng 4-0 trước “kỳ phùng địch thủ” Thái Lan. Kết quả trên giúp đội bóng của HLV Park Hang-seo đứng đầu bảng một cách thuyết phục.

Ngoài ra, sau nhiều thành tích ở các giải đấu cấp khu vực, châu lục, tương tự như các đồng đội nam, Đội tuyển Bóng đá Nữ cũng nhận được sự tài trợ của Sony. Bóng đá Nữ sẽ tham gia nhiều giải đấu quan trọng như Vòng loại thứ 3 của Thế vận hội Mùa hè 2020 hay Đại hội Thể thao khu vực Đông Nam Á 2019.

>> Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Có thể bạn quan tâm