Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Nghệ thuật Nigo, thương hiệu Kenzo ra mắt những thiết kế trong BST capsule thứ 3 với số lượng giới hạn từ BST Xuân Hè 2022.
Paul & Shark đã ra mắt BST Xuân Hè 2022, lấy cảm hứng từ việc khám phá những câu chuyện mới đầy thú vị nhưng vẫn giữ đúng với tinh thần cốt lõi của thương hiệu và tính bền vững cũng như các sáng kiến bảo vệ môi trường.
Ngay sau buổi trình diễn đầu tay được mong đợi, Nigo - giám đốc nghệ thuật mới của Kenzo, đã tung ra BST capsule phiên bản giới hạn đầu tiên của mình tại nhà mốt.
Như thông lệ, các nhà mốt xa xỉ thường ra mắt các BST capsule với hình dáng linh vật của năm trên các món đồ biểu tượng của họ. Tết Nhâm Dần 2022 này cũng không phải là một ngoại lệ, các thiết kế mang motif con hổ trên trang phục, túi xách, phụ kiện...
Mới đây, Fendi và SKIMS đã chính thức bắt tay và cho ra mắt Bộ sưu tập Capsule bao gồm những thiết kế trang phục và nội y định dáng. Không ai có thể nghi ngờ sự thành công về mặt thương mại của dòng sản phẩm này.
Thương hiệu thời trang Mỹ Badgley Mischka đã hợp tác với công ty đồ dùng thú cưng K9Wear để ra mắt bộ sưu tập quần áo chất lượng cao dành riêng cho cún cưng.
Người mẫu Anh Cara Delevingne một lần nữa cùng PUMA ra mắt BST capsule thứ hai để kỷ niệm Pride Month (Tháng Tự Hào LGBTQIA+) với tên gọi "Forever Free".
Sau khi ra mắt BST trang sức đầu tiên được sản xuất bằng công nghệ in 3D vào đầu năm ngoái, Mango đã một lần nữa áp dụng phương pháp này để mở rộng dòng sản phẩm bền vững của mình.