Burberry đã giới thiệu chiến dịch cho Tết Nguyên Đán 2022 với cảm hứng từ năm Nhâm Dần. Bộ sưu tập với sự tham gia của các người mẫu Lưu Băng Băng, Liu Chun jie, Wang Xiang guo và Yang Ling. Người đã thực hiện bộ ảnh lần này là nhiếp ảnh gia Feng Li.
Như thông lệ, các nhà mốt xa xỉ thường ra mắt các BST capsule với hình dáng linh vật của năm trên các món đồ biểu tượng của họ. Tết Nhâm Dần 2022 này cũng không phải là một ngoại lệ, các thiết kế mang motif con hổ trên trang phục, túi xách, phụ kiện...
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (Cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam,tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.
Với “Nói yêu bằng chiều” từ L’ALLÉE mang tới một thông điệp yêu thương ngọt ngào dành cho dịp Tết 2022, cũng như gửi gắm lời chúc tụng hân hoan, sum vầy và hưng thịnh qua họa tiết hải đường, thạch lựu được vẽ tay độc quyền.
Những năm gần đây, các thương hiệu thời trang toàn cầu có xu hướng sáng tạo riêng các sản phẩm giới hạn để mừng Tết Nguyên đán của Châu Á. Và Dolce&Gabbana cũng đã cho ra mắt BST dành cho các tín đồ thời trang mong muốn đón 2022 thật thời thượng.
Kết hợp những yếu tố Tết truyền thống và đương đại, BST nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022 của H&M với phong cách mix-and-match năng động giúp bạn sẵn sàng tạo nên một diện mạo mới cho năm mới.
Để chào đón năm Nhâm Dần, Salvatore Ferragamo đã mời hai nghệ sĩ người Trung Quốc là Sun Yuan và Peng Yu để sáng tạo ra họa tiết in đặc biệt lấy cảm hứng từ Con Hổ trong 12 con giáp.