Màn hợp tác thời trang thể thao – cao cấp mới nhất đang là minh chứng rõ nét cho thấy ngành công nghiệp thời trang đang mở rộng biên giới, dưới ảnh hưởng của phong cách đường phố.
Paul & Shark đã ra mắt BST Xuân Hè 2022, lấy cảm hứng từ việc khám phá những câu chuyện mới đầy thú vị nhưng vẫn giữ đúng với tinh thần cốt lõi của thương hiệu và tính bền vững cũng như các sáng kiến bảo vệ môi trường.
H&M hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố và ván trượt của Mỹ- No Fear trong BST mới trong chiến dịch quảng cáo ra mắt hướng đến người trẻ trên toàn cầu: Chính nỗi sợ có thể tạo nên sức mạnh để khai phá những tiềm năng vô hạn.