Cargill Việt Nam đạt 2 giải thưởng về sáng kiến phát triển bền vững và nơi làm việc tốt nhất

Công ty Cargill Việt Nam mới đây đã được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á tại Việt Nam và là doanh nghiệp thuộc tốp đầu về trách nhiệm xã hội.
Cargill Việt Nam nhận giải thưởng HR Asia Award năm thứ hai liên tiếp
Cargill Việt Nam nhận giải thưởng HR Asia Award năm thứ hai liên tiếp

Nỗ lực của Cargill trong việc tổ chức và thực hiện nhiều tiêu chuẩn cũng như chương trình về Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp & Phát triển Bền vững đã được ghi nhận xứng đáng với giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022 (TOP50 CSA) do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức bình chọn. Đây là chương trình vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp đáng kể vào công cuộc phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, và công bằng xã hội tại Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Bá Luân - Trưởng đại diện Tập đoàn Cargill tại Việt Nam, giải thưởng TOP50 CSA đã công nhận những nỗ lực và mục tiêu của Cargill trong việc nuôi dưỡng thế giới theo một phương thức an toàn, có trách nhiệm và bền vững. “Đây cũng là chính là mục đích giúp định hướng và minh chứng cho mọi hoạt động và giá trị của Cargill tại Việt Nam. Doanh nghiệp chúng tôi luôn nỗ lực biến thách thức thành hành động, hướng đến việc cải thiện chất lượng đời sống cho bà con nông dân, gìn giữ tài nguyên thiên nhiên, và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước,” ông Luân chia sẻ.

Hội đồng Bình chọn đã đánh giá cao việc Cargill tổ chức và vận hành đội ngũ nhân viên chuyên trách về an toàn – sức khoẻ – môi trường tại trên 20 cơ sở kinh doanh, sản xuất trên toàn quốc, và đây là một trong những yếu tố giúp công ty được bình chọn trao giải thưởng TOP50 CSA. 

Cũng trong tuần trước, Cargill Việt Nam đã xuất sắc được tạp chí Nhân sự châu Á – HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022, giúp khẳng định cam kết gắn bó của công ty với người lao động. Đây là năm thứ hai liên tiếp Cargill được vinh danh trong giải thưởng uy tín này. Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á của HR Asia là một chương trình bình chọn nhằm công nhận và vinh danh những doanh nghiệp, tổ chức đã được nhân viên của mình xác nhận là nơi làm việc lý tưởng ở châu Á. Đồng thời, giải thưởng này cũng đánh giá và chọn ra những nơi làm việc tốt nhất căn cứ theo mức độ gắn kết nhân viên và văn hoá doanh nghiệp, dựa trên mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model – T.E.A.M) độc quyền của hội đồng bình chọn.

Có thể bạn quan tâm